Tiêu dùng

Dưỡng da trắng hồng tự nhiên vừa rẻ vừa hiệu quả

Rẻ tiền nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ, đặc biệt là phương pháp rất an toàn, các cách trị nám da mặt bằng nguyên liệu tự nhiên ngày càng được nhiều chị em ưa chuộng.

Dưỡng trắng da tự nhiên bằng củ cải – Từ xa xưa, các bác sĩ Trung Quốc đã kê đơn thuốc trong đó có món canh trắng da đẹp tự nhiên với nguyên liệu chính là củ cải trắng. Củ cải rất giàu vitamin C, nhưng không giống như loại quả dùng làm mặt nạ, củ cải trắng khi ăn có tác dụng làm đẹp cao nhất. Chỉ cần ăn một tháng củ cải trắng nấu chín mỗi ngày, làn da của bạn sẽ trắng hồng rạng rỡ.

Sử dụng cà chua để làm trắng da tự nhiên

Cà chua chứa nhiều vitamin C, E, kali, sắt, v.v. Đối với làn da của bạn. Không chỉ vậy, cà chua còn chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao, giúp chị em luôn tươi trẻ. Để làm sáng da, bạn có thể kết hợp uống nước ép cà chua và đắp xác cà chua lên da.

Cách làm: Lấy một quả cà chua tươi, rửa sạch rồi ép lấy nước uống, trộn đều xác với 100ml sữa tươi. Dùng hỗn hợp này thoa lên mặt, tay và chân, giữ nguyên khoảng 10 đến 15 phút rồi rửa sạch. Thực hiện đều đặn 2-3 lần / tuần, sau hai tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ về làn da sáng khỏe.

Sữa đậu nành tắm trắng da

axit amin cao, sữa đậu nành canxi, protein và vitamin A, E, PP, B12 … và hàm lượng isoflavone cao – nó là một loại thực vật tương tự như nội tiết tố nữ estrogen nội tiết tố. Vì vậy, sữa đậu nành có tác dụng làm trắng, mịn da, sảng khoái và chống lão hóa cho da.

Làm trắng da mặt: Rửa mặt bằng sữa đậu nành có thể giúp loại bỏ thâm nám, giảm mụn đầu đen, dưỡng ẩm cho da, xóa mờ nếp nhăn, giúp da trắng hồng tự nhiên … Đây cũng được coi là một trong những bí quyết làm đẹp của phụ nữ Trung Quốc vào mùa đông hanh khô. Cách thực hiện: Dùng nước ấm pha loãng sữa đậu nành để rửa mặt, massage nhẹ nhàng trong vài phút rồi rửa sạch lại với nước để loại bỏ bã nhờn – hai nguyên nhân chính gây ra mụn đầu đen. Hoặc nếu cầu kỳ hơn, bạn có thể thoa sữa đậu nành lên mặt trước khi tắm, đặc biệt là vùng da mũi, mắt, sau khi tắm rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Sau một tuần, bạn sẽ thấy làn da thay đổi rõ rệt, đặc biệt các vùng thâm nám biến mất, da trở nên trắng sáng hơn, không bị khô ráp trong thời tiết hanh khô. Tắm bằng sữa đậu nành sẽ giúp da bạn trở nên mềm mại, mịn màng, giảm thâm nám và quan trọng nhất là dưỡng trắng. Cách làm: Trộn 200ml sữa đậu nành và một thìa cà phê dầu ô liu. Sau đó thoa hỗn hợp này lên da kết hợp massage nhẹ nhàng khoảng 15 – 20 phút rồi tắm lại bằng nước ấm. Ngay lập tức, da sẽ trắng hồng và mịn màng. Thực hiện đều đặn trong khoảng 2-3 tuần bạn sẽ thấy da trắng lên rõ rệt.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like