Tiêu dùng

Điều trị giun hạt bí ngô

Bí ngô rất giàu chất dinh dưỡng, là món ăn phổ biến trong các bữa ăn gia đình Việt Nam. Trong số những người, mọi người thường sử dụng hạt bí ngô để loại bỏ giun sán, được coi là phương pháp an toàn và hiệu quả.

Quả bí ngô bổ sung, cắt thành miếng nhỏ trong ruột, sau đó chọn hiển thị hoặc nướng. Khô. Có ba cách để uống thuốc chống giun:

– Bóc lớp vỏ của hạt bí ngô, để lại một lớp màng màu xanh lá cây, sau đó nghiền thành bột, cho vào ly và thêm nước sôi, mật ong và đường. Uống nước vào sáng sớm hoặc khi bạn đói, ít nhất 30 phút trước khi ăn. Sau 3 giờ, uống thêm một chút nước muối để loại bỏ nước rất hiệu quả. Cách sử dụng: 100 gram cho người lớn, 30 đến 50 gram cho người lớn.

– Cắt hạt bí ngô thành lát mỏng, nghiền nát, thêm nước vào đun sôi trong vài giờ và đun sôi ở nhiệt độ thấp (hoặc nước sôi). Sử dụng một miếng vải mỏng để cắt bỏ cặn trên mặt nước. Uống nước và thêm một chút đường. Sau khoảng 2 giờ, uống một ít nước muối pha loãng để điều trị sán. Cách sử dụng: 300 gram hạt cho người lớn, 50 – 100 gram cho trẻ em .

– Sử dụng 100-120 gram hạt bí ngô khô, gọt bỏ vỏ cứng và nhai trong miệng khi bạn đói. Sau 2 giờ, uống nước mạnh với trầu để loại bỏ nước.

Thiên Triệu (Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like