Tiêu dùng

Ghế massage giá dưới 43 triệu đồng

Ghế massage là một trong những sản phẩm hữu ích cho sức khỏe các thành viên trong gia đình. Chỉ với một nút bấm, các động tác massage lưng, cổ, tay, chân… của máy sẽ giúp cơ thể thư giãn, giảm đau nhức, ê ẩm sau những giờ làm việc dài. Ghế massage thư giãn tại nhà giảm giá tới 50% được nhiều người chọn mua trên báo VnExpress. Trọng lượng 108 kg, kích thước 1750 mm x 750 mm x 870 mm. Ghế được massage theo 4 hướng: ngang, dọc, sâu và lơ lửng về phía trước mà không cần trọng lực. Hệ thống massage, xoa bóp, massage di chuyển từ đỉnh đầu xuống mặt dưới của vùng mông chữ L. Nó kết nối không dây với hệ thống âm thanh Hi-Fi. Bạn có thể dùng thử miễn phí trong 5 ngày và đổi trả ghế miễn phí. Bảo hành 5 năm miễn phí và miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

– Ghế massage Dr.Care Golfer GF838 màu đỏ, nội thất vàng gold, giảm 49% còn 31 triệu đồng; trọng lượng 88 kg; kích thước 1280 x 830 x 1200 mm. Ghế được trang bị 2 máy massage Dr. Care cao cấp nhất của Hoa Kỳ (2 máy trong 1 ghế). 2 máy massage, tổng cộng 8 cú đấm, tương đương với 4 người xoa bóp đấm cùng lúc. Đặc điểm của công nghệ này là hai máy massage sẽ ôm lấy cơ thể bạn, kéo căng và duỗi thẳng. Ghế được trang bị đầy đủ mọi tiện nghi và có thể massage chăm sóc toàn thân từ đỉnh đầu đến lòng bàn chân.

Ghế massage Dr. Care Atoz MC819 màu đỏ, giảm 42% còn 42 triệu đồng; trọng lượng 97 kg; kích thước 1420mm x 775mm x 900mm; thiết kế của robot dựa trên ghế phi hành gia. Ghế được chia làm ba giai đoạn: tựa vai (tùy chỉnh linh hoạt, phù hợp với vai lớn nhỏ); ôm toàn thân vào thành ghế, xoa bóp cẩn thận từng chi tiết trên cơ thể. Có con lăn ở lòng bàn chân để massage, vuốt, day ấn, ấn huyệt, xoáy sâu. Hệ thống massage chuyển động từ đỉnh đầu xuống dưới đùi, bạn được dùng thử miễn phí trong 5 ngày sau đó hoàn tiền miễn phí. Bảo hành miễn phí 5 năm. Miễn phí vận chuyển toàn quốc. Ngoài màu đỏ, màu đen cũng có sẵn.

Ghế massage Osun SK 36 giảm 48% còn 26,9 triệu đồng, thiết kế tổng thể tiết kiệm diện tích. Ghế có tới 34 túi khí được bố trí dọc thân xe. Dễ dàng sử dụng với bộ điều khiển đi kèm thiết bị. Ghế được trang bị các bài tập tay có thể điều chỉnh linh hoạt sức mạnh của vai, eo, cánh tay, bắp chân và đùi Ba mức lực phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Khi mua ghế bạn sẽ được tặng xe đạp tập, áo bọc ghế, nước xịt vệ sinh và đệm ghế. Bảo hành sản phẩm 6 năm .—— Thư Kỳ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like