Tiêu dùng

8 dấu hiệu bạn tiêu quá nhiều tiền

1. Vẫn còn nhãn trên quần áo – nhìn vào tủ quần áo của bạn – bao nhiêu mảnh vẫn có nhãn và giá? Nếu bạn mua một món đồ mà không mặc gì, điều đó có nghĩa là bạn đã lãng phí quá nhiều tiền cho món đồ đó. Nếu bạn có hành lý không sử dụng, bạn nên được nhắc nhở rằng nó cần phải được thay thế. – 2. Hóa đơn chưa thanh toán

Bạn có nhiều hóa đơn chưa thanh toán vì hết tiền không? Trả tiền cho họ? Xin lưu ý rằng tất cả các hóa đơn cơ bản (như điện, nước) phải được thanh toán trước khi giải trí hoặc các mặt hàng không cần thiết khác.

Ảnh: Blog. Đêm tối.

3. Bạn không cần phải sử dụng nhiều thứ – quảng cáo ngày nay đang truyền tải thông tin đến mọi người rằng họ cần công nghệ và thiết bị mới nhất để duy trì cuộc sống. Điều này có thể khiến bạn mua rất nhiều thứ mà không thực sự sử dụng chúng. Ví dụ, bạn có rất nhiều sản phẩm điện tử hoặc thiết bị nhà bếp đắt tiền, nhưng chúng có bị phủ bụi không?

4. Sử dụng thẻ tín dụng của bạn (trả trước) để thanh toán. Nếu bạn phải sử dụng thẻ tín dụng (trả trước) để mua thức ăn hoặc thanh toán hóa đơn, thì bạn sẽ gặp rắc rối. Quả thực trong cách chi tiêu. Tìm cách để giảm chi phí hoặc tăng doanh thu.

5. Cố gắng sống như mọi người khác – nếu bạn bè của bạn có nhiều tiền hơn bạn, bạn sẽ khó duy trì lối sống giống như họ. Ngoài ra, những người bạn thực sự sẽ hiểu rằng bạn không thể tiêu thụ quá nhiều năng lượng như họ. Đừng bao giờ theo đuổi lối sống của người khác, nếu không bạn sẽ gặp phải vấn đề tài chính.

6. Thu nhập cao, không tiết kiệm

ngay cả khi thu nhập của bạn tốt, bạn có tiết kiệm không? Đó là thời gian để đánh giá lại chi tiêu của bạn và xem tiền sẽ đi đâu, vì rõ ràng bạn đã bội chi. Bạn không chắc chắn rằng bạn sẽ luôn duy trì thu nhập cao (hoặc cao hơn) như vậy, vì vậy bạn nên tiết kiệm càng nhiều càng tốt thay vì tiêu tiền.

7. Có rất nhiều mặt hàng tương tự

một số người cũng có rất nhiều quần áo, họ không nhận ra rằng có 6 chiếc váy đen, 6 đôi giày giống nhau hoặc gần giống nhau … Nếu đây là bạn, bạn cam kết Một lỗi chi tiêu đã được thực hiện. Không ai cần hàng tá những điều tương tự.

Chi tiêu quá nhiều tiền sẽ không chỉ gây ra vấn đề trong ngắn hạn, mà về lâu dài nó sẽ khiến bạn mắc nợ. Mua sắm là niềm vui, nhưng bạn có đảm bảo an toàn?

Shun’an (theo allwomenstalk)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like