Tiêu dùng

Thiết bị làm mát không gian dân cư

Quạt điện là một yếu tố quan trọng của mỗi gia đình Việt Nam. Ngoài chức năng tản nhiệt, nó còn giúp trang trí căn hộ. Quạt đứng loạt Senko DTS107 là gợi ý của bạn khi làm việc tại nhà trong kỷ nguyên của Covid-19. Thiết kế 5 điểm, sải cánh 40 cm, hỗ trợ làm mát trong không gian rộng. Người dùng có thể điều chỉnh độ cao một cách linh hoạt, vỏ quạt được gia cố chắc chắn và phần bện được chặt chẽ. Giá thiết bị tại cửa hàng VnExpress giảm 13% xuống còn 429.000 đồng (495% so với giá gốc). Quạt có sải cánh 30 cm, tạo ra một luồng gió trong lành và dễ chịu. Công tắc cơ với 3 tốc độ gió có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu của bạn. Với công suất 45W, động cơ chạy trơn tru mà không có tiếng ồn. Sản phẩm giảm 32% xuống còn 1.105.500 đồng (giá gốc 1,62 triệu đồng).

Quạt Iruka I-85 được sản xuất tại Nhật Bản, công suất 95 W để làm mát nhanh, với chức năng nguyên tử hóa, làm ẩm và lọc ion và vi khuẩn. Ba chế độ gió từ dưới lên trên có thể được điều chỉnh bằng các nút. Thiết kế hình chữ nhật nhỏ gọn, bàn chân có thể được di chuyển đến vị trí mong muốn. Giảm giá 35% tại cửa hàng VnExpress, trị giá 1,89 tỷ USD (giá gốc 2,29 triệu USD).

Nhiều người cần được thoải mái, thoải mái và tươi mát khi làm việc tại nhà, nhất là khi thời tiết ở Sài Gòn nóng khi tiết kiệm. Cửa hàng VnExpress đã giới thiệu dòng sản phẩm LB37White, có tác dụng làm ẩm không khí và tinh dầu thơm. Bảng màu trang nhã và thiết thực làm cho sản phẩm thương hiệu Beker trở thành mặt hàng bán chạy nhất. Sản phẩm giảm 16% xuống còn 1,9 triệu (giá gốc là 2,25 triệu đô la Mỹ).

Máy phun Mini Baseus có thể được sử dụng trong nhà, văn phòng của bạn hoặc khi bạn mang nó … phát sóng môi trường phân tử nước siêu mịn phân tử nano trong nước để tái tạo và cân bằng độ ẩm tự nhiên của không khí, và thông qua hai Phương pháp nguyên tử hóa làm mát và lọc bụi. Người dùng có thể giảm căng thẳng, thúc đẩy giấc ngủ, cải thiện sức khỏe và tiêu diệt một số loài gây hại. Sản phẩm đã giảm xuống còn 399.000 đồng.

Quạt làm mát Kachi MK-158 được làm bằng nhựa ABS chất lượng cao, dung tích 30 lít và công suất 78W. Thiết bị đa chức năng, làm mát bằng không khí và cân độ ẩm, với ba chế độ thông gió. Các phím cài đặt rất dễ sử dụng. Doanh thu giảm 24% xuống 2,29 triệu đồng (giá gốc là 2,99 triệu đồng).

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like