Tiêu dùng

Thức uống mới cho những người bận rộn

Từ lâu, cà phê lon đã được ưa chuộng ở các nước Châu Âu và Châu Á (đặc biệt là Nhật Bản và Hàn Quốc). Giờ đây, ngoài cà phê truyền thống như cà phê phin và cà phê hòa tan, người Việt còn có thêm một loại cà phê tươi mới.

Những năm gần đây, người Việt Nam có vẻ bận rộn. Không có thời gian để nghĩ về giọt cà phê đó. Chưa kể nhiều quán cà phê vỉa hè đã sử dụng nguyên liệu cà phê bẩn khiến nhiều tín đồ cà phê ngại uống quen thuộc. -Theo Nguyễn Văn Hải (kiến trúc sư), anh luôn bắt đầu ngày mới của mình bằng cà phê. Tuy nhiên, vì tin uống cà phê bẩn quá nhiều có thể gây hoang mang ung thư, chưa kể công việc bận rộn nên không có thời gian ngồi đếm từng giọt cà phê. – “Tôi hy vọng mình có thể uống một tách cà phê sạch và giữ nguyên mùi, mà không phải mất quá nhiều thời gian để pha cà phê mỗi ngày.”

Nhiều công ty đã nghiên cứu và bắt đầu sản xuất dây chuyền này. Sản phẩm cà phê thiết thực, thơm ngon mà vẫn giữ được hương vị ban đầu. Sản phẩm cà phê tươi ra đời từ ý tưởng này. Cà phê tươi là nước cà phê nguyên chất đóng chai được chiết xuất từ ​​những hạt cà phê nguyên chất. Bạn không cần mất hơn 3 phút để pha chế, chỉ cần đổ vào cốc có đường hoặc sữa và đá để uống …

Hiện tại, Trung Nguyên là công ty pha chế cà phê tươi 4 chuẩn tươi -Tuyệt vời-thiết thực-thực tế. Cà phê tươi Trung Nguyên sử dụng nguồn cà phê Robusta loại 1 của Buôn Ma Thuột, cùng với công nghệ chiết xuất chân không kép hiện đại của Châu Âu nên có thể giữ lại trọn vẹn những gì tinh túy nhất của hạt cà phê. Cà phê còn được gọi là nước cà phê trong dung dịch cà phê.

Cô đặc nước cà phê tươi đã chiết xuất và rót trực tiếp vào chai trong môi trường vô trùng, từ nguyên liệu đầu vào đến thành phẩm đều được đóng gói kín, giúp giữ nguyên hương vị cà phê tự nhiên thuần khiết nhất, như truyền thống. Cà phê phin cũng có những đặc điểm phong phú. Đây là bí quyết được các chuyên gia cà phê của Trung Nguyên dày công nghiên cứu, sáng tạo, mang đến những sản phẩm ngon, sạch cho những người đam mê.

Cà phê tươi so sánh cà phê nguyên chất với cà phê tự nhiên và cà phê nâu vừa phải và đặc biệt là vẫn giữ được hương vị đặc trưng của cà phê tự nhiên.

Nhiều nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rằng uống cà phê có thể làm giảm nguy cơ huyết áp cao và bệnh tiểu đường loại 2. Cà phê còn có thể giảm thiểu bệnh Parkinson, ngăn ngừa xơ gan, giảm hen suyễn và giảm sự xuất hiện của sỏi mật …

Cà phê tươi công nghệ mới nhất lần đầu tiên Việt Nam sử dụng công nghệ chiết xuất chân không. Đây là một trong những bước quan trọng nhất trong công nghệ cà phê tươi để đảm bảo chất lượng thơm ngon và hương vị tự nhiên của cà phê. Quá trình chiết xuất được kiểm soát bằng phần mềm đặc biệt, giúp đảm bảo các yêu cầu nghiêm ngặt về nhiệt độ và thời gian để có được tất cả các hương vị cà phê, để tạo ra cà phê nguyên bản. Ngon

(Nguồn: Fresh Coffee)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like