Tiêu dùng

Mẹo để tránh buồn ngủ

Ăn một bữa sáng tốt – bỏ bữa sáng có thể là lý do tại sao bạn luôn buồn ngủ sau bữa trưa. Những người không ăn sáng tốt thường ăn nhiều thứ vào bữa trưa, điều này có thể gây buồn ngủ. Do đó, nếu bạn ăn một bữa sáng lành mạnh, nó sẽ hoạt động cả ngày.

Ăn một lượng nhỏ bữa ăn

Nếu bạn chỉ ăn một lượng nhỏ bữa ăn trong ngày, bạn không cần phải ăn nhiều vào bữa trưa. Bữa ăn nhỏ nên chứa chất béo lành mạnh và ngũ cốc nguyên hạt … và sau đó bạn sẽ tràn đầy năng lượng suốt cả ngày. -Tránh rượu, uống bia – Không cần phải nói, chất kích thích giống như bia hoặc rượu cho bữa trưa, sau đó bạn sẽ cảm thấy buồn ngủ. Nếu có thể, tránh uống trong suốt cả ngày. Uống vào ban đêm có thể khiến bạn thư giãn và dễ ngủ.

Đi bộ

Để giảm cơn buồn ngủ sau bữa trưa, bạn có thể đi bộ ngắn. Đi dạo trong văn phòng hoặc kéo dài chỗ ngồi của bạn. Làm những điều khiến bạn cảm thấy tích cực. Bằng cách này, lưu thông máu của bạn sẽ tăng lên và tiêu hóa sẽ được cải thiện.

Trò chuyện

Trò chuyện với những người khiến bạn cười hoặc nghĩ rằng họ có thể giúp bạn thoát khỏi cơn buồn ngủ.

Thực hiện “Tập thể dục

Tập thể dục buổi sáng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái, và bạn sẽ không cảm thấy buồn ngủ sau bữa trưa. Thói quen tập thể dục tốt sẽ cải thiện lưu thông máu và duy trì hoạt động. Vì vậy, hãy cố gắng kết hợp đi bộ, chạy bộ hoặc đạp xe vào buổi sáng. Xe đạp .

Có một không gian văn phòng sống động

Đôi khi bố trí không gian văn phòng của bạn khiến bạn cảm thấy buồn ngủ. Khi trang trí không gian của bạn, hãy thử sử dụng màu sắc tươi sáng. Thêm ảnh của những người thân yêu của bạn, Một chậu hoa nhỏ … giúp bản thân thoải mái hơn .

Theo Dân Việt

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like