Tiêu dùng

Giảm giá tới 50% cho các mặt hàng gia dụng

Máy trộn và máy thực phẩm đa chức năng Midimori MDMR-002 có 4 máy xay, có thể dùng làm sinh tố, xay thịt, xay khô, xay ngũ cốc … Các sản phẩm nhựa ABS chịu nhiệt chất lượng cao có độ bền cao, chống nứt và an toàn. Các nguyên liệu chế biến và sức khỏe của người dùng. Vữa đi kèm có nắp, có thể cất trong tủ lạnh, có thể đi lại, đi lại … bộ sản phẩm này trong cửa hàng VnExpress giảm giá tới 50%, tối đa 929.000 đồng.

TEXET 600W BB-6088 trở lên Máy khuấy chức năng, thiết kế nhỏ gọn, tự động cắt điện khi không sử dụng. Vữa nhựa, chịu va đập và chịu nhiệt độ cao. Lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén và có thời gian sử dụng lâu. Chân chống trượt giúp máy chạy trơn tru mà không cần di chuyển. Giá đặc biệt của sản phẩm này là 799.000 đồng (giá gốc 1,598 triệu đồng).

Ghế tối giản Bắc Âu, phù hợp với nhiều không gian, như phòng ngủ, văn phòng, phòng ăn … Bề mặt ghế được làm bằng nhựa ABS, khung thép, chân gỗ, khung sơn tĩnh điện bằng sắt. Bề mặt ghế có hình dạng rỗng sâu. Hình dạng của chiếc ghế cân bằng giúp mọi người thoải mái bằng cách giảm áp lực lên lưng và đùi, và có thể ngồi trên ghế trong một thời gian dài mà không bị mỏi. Giá của sản phẩm này là 399.000 đồng, thấp hơn 49% so với giá gốc. VnExpress, lên tới 109.000 đồng. Ngọn hải đăng được làm bằng gốm sứ Bát Tràng với hoa văn hình hoa trên đó và một ngôi làng hiền hòa. Sản phẩm này có thể được sử dụng làm đèn trang trí trên bàn, phòng ngủ, phòng khách …

Bộ lọc nước bằng nhựa chất lượng cao màu trắng và than chì Brita Fill & Serve Mind. Sản phẩm không sử dụng điện, do đó tiết kiệm năng lượng, có thể lọc nhanh, dễ sử dụng và có thể sử dụng an toàn với máy rửa chén. Thẻ điện tử trên nồi có thể tính thời gian kể từ khi bắt đầu sử dụng chảo lọc và thông báo cho người dùng khi cần thay thế một bộ lọc mới. Giá của sản phẩm là 799.000 đồng, thấp hơn 37% so với giá gốc.

Chương trình khuyến mãi “Thứ năm vui vẻ” của VnExpress Shop được tổ chức mỗi tuần một lần, cung cấp một loạt các sản phẩm từ các thương hiệu khác nhau. Thương hiệu uy tín, giá hấp dẫn.

Từ 9 giờ sáng đến 6 giờ chiều, VnExpress Shop bán một loạt các sản phẩm gia dụng với mức giảm giá lên tới 50%. Người tiêu dùng nhập mã DONGGIAT5, đơn hàng trên 500.000 đồng có thể được giảm thêm 9%, mức giảm tối đa là 80.000 đồng. Tất cả các sản phẩm là xác thực và giao đến cửa của bạn. Kiểm tra các chi tiết khuyến mãi ở đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like