Tiêu dùng

Nước hoa nam cắt làm đôi

Nước hoa Pháp đen 100ml -508.000 đồng giảm 528.000 đồng. Hương đầu là chanh, cam bergamot, cam quýt, giữa cây xô thơm và cây hương thảo, hương cuối là cỏ vetiver, tuyết tùng và miếng dán. Sản phẩm này phù hợp cho những người đàn ông đam mê thử thách và muốn chinh phục.

Nước hoa của Thủ tướng Pháp 100ml-Giá vàng đã giảm 50% xuống còn 759.000 đồng. Hương đầu là bưởi và táo. Có một hương thơm giữa hoa cam và hoa oải hương, các nốt hương cơ bản bao gồm gỗ khô ấm, hơi xạ hương, gỗ guaiac, đậu tonka và Ambrox. Mùi hương chủ đạo là gỗ phương Đông ấm áp, thích hợp cho những chàng trai mạnh mẽ, nam tính nhưng duyên dáng và thanh lịch.

Nước hoa Pháp Ivanhoe Sport 100 ml-xanh giảm 50% xuống còn 605.000 đồng. Hương đầu là cam bergamot, táo xanh, hương đầu là chanh. Basil, cây xô thơm và hoa phong lữ có mùi thơm, các nốt hương cơ bản là gỗ thơm, xạ hương và hổ phách. Nước hoa phù hợp cho những chàng trai yêu tự do, sức sống, yêu cuộc sống và luôn mạnh mẽ.

Nước hoa Nhà văn Trắng 100ml-Trắng giảm 50% xuống còn 814.000 đồng. Hương đầu là cam bergamot, tau thơm, tiêu hồng. Hương giữa là hoa hồng, lá violet, Gabon Các nốt cơ bản là Cashmeran Wood, Natural Musk Ambrette và Ambrox.

Nước hoa Pháp trắng 100ml của Rich Man giảm 50% xuống còn 660.000 đồng. Hương đầu là cam, lê xanh và thảo quả, hương giữa là hoa oải hương, lá violet, hạt tiêu hồng. Hương cuối bao gồm hoa thủy tiên, gỗ đàn hương Mỗi loại nước hoa mang lại năng lượng tươi mới, tràn đầy sức sống và quyến rũ.

Nước hoa tinh khiết Pháp Aviator 100ml-Blue giảm 50% ở mức 704.000 đồng, các hương đầu là tinh dầu cam, hoa oải hương, lá violet, hương thơm giữa cây xô thơm và hoa phong lữ, hương cuối là gỗ hổ phách, Lingling Couma và rêu.

Nước hoa nam Calvin Klein Eternal Eau De Toilette 100ml, giảm 50% xuống còn 980.000 đồng. Hương đầu là hoa oải hương, cam hồng, cam bergamot và chanh, mang lại cảm giác tươi mát. Hương giữa là sự kết hợp của rau mùi, hoa huệ, cam, cây bách xù, húng quế, hoa nhài, cây xô thơm, hoa huệ, hoa phong lữ và hoa phong lữ. Các nốt hương ấm áp là gỗ đàn hương, hổ phách, xạ hương, sậy và gỗ hồng mộc Brazil. Khi mùi bắt đầu bay hơi, mùi trở nên ngọt ngào và ngọt ngào hơn.

Calvin Klein Eternity Aqua Eau De Toilette 100ml mùi giảm tới 50% của 990.000 đồng. Hương đầu là cam quýt, quýt và lá xanh, sen và nước. Hương giữa kết hợp hương mận, hoa oải hương và hạt tiêu Tứ Xuyên với hương gỗ tuyết tùng. Các nốt hương cơ bản toát lên sự ấm áp của guaiac, gỗ đàn hương, xạ hương và mùi hương vá.

Nước hoa nam giọng nam 100ml-Vàng giảm 50% ở mức 400.000 đồng, mùi hương này là một loại nước hoa hoa phương Đông, thích hợp cho những chàng trai thanh lịch và những người yêu nghệ thuật.

Câu lạc bộ thuộc địa Jeanne Arthes Paris Ypsos EDT 100 ml màu xám đen giảm 31%, giá 479.000 đồng. Hương đầu là hoa bưởi, cam bergamot, dâu dại, hương giữa là hoa phong lữ, hoa oải hương, đại hoàng, hương cuối là cỏ vetiver, patch, hổ phách.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like