Tiêu dùng

Thống đốc kể tên tất cả các loại thức ăn ngon trên đường phố

Trên con đường này, bạn sẽ bắt gặp không dưới 10 quán phở ở Sài Gòn với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Có ít nhất 3 cửa hàng mì Nanwang trong khu vực.

Món mì Nanwang rất đơn giản, nguyên liệu giống như tôm, thịt nạc, lòng heo, lòng, thịt bằm, trứng cút … và nước hàng. Sợi mì mềm, dai, nguyên liệu tươi ngon, nước dùng ngọt đậm đà hấp dẫn thực khách.

Phở Nanwang là món ăn được yêu thích trên phố Ruan San Phuc. Ảnh: Khánh Hòa (Khánh Hòa) Ngoài phở, hủ tiếu thì kho quẹt là món khoái khẩu của nhiều người. Nổi tiếng nhất là Quán Súp Cua 370, nếu đến đây nửa buổi sẽ khó tìm được chỗ.

Các món đơn giản gồm cua, chả tôm, huyết heo, nấm và nước dùng rất hòa quyện và đậm đà. Điểm thu hút thực khách chính là ghẹ sống, chủ quán chế biến ghẹ sống ngay trước mặt khách hàng. Muối, tiêu và chanh là những thứ cần thiết để thêm gia vị. Cắn miếng thịt ghẹ chấm thêm chút muối tiêu chanh để mùi thịt ghẹ ngọt lịm trong miệng.

Hải sản que ăn lẩu. Ảnh: Khánh Hòa .

Một món ngon khác là lẩu (lẩu tự phục vụ). Khách tự do lựa chọn đồ ăn lẩu. Điểm chung của quán lẩu là có quầy hàng ngay trước quán với nhiều nguyên liệu tươi ngon như tôm, cua, cá, mực, nấm, hải sản … cho thực khách thoải mái lựa chọn theo khẩu vị riêng. .

Đã ngán nước, bạn có thể đổi vị qua các món nướng hay hải sản bán trên phố này. Nổi tiếng nhất là khu vực gần ngã ba hoặc bùng binh đoạn giao với đường Nguyễn Trát. Các quán hải sản ở đây thường bán rất muộn, có người đến 4, 5 giờ sáng. So với các khu vực khác của Sài Gòn, điểm thu hút của các nhà hàng này chính là đồ ăn luôn tươi ngon, chỗ ngồi rộng rãi và giá cả rất phải chăng. -Mùi thơm đậm đà của sầu riêng tạo thêm sức hấp dẫn cho món chè Thái. Ảnh: Khánh H & ograve; a .

Khi có nhiều đồ ăn, bạn có thể uống trà Thái ở khu vực này. Có ít nhất 5 quán chè Thái ở đây. Màu sắc của khay chè, sầu riêng, mít thơm, Sapoche dẻo, nhãn tươi, hạt lựu, bông tuyết, thạch bào, nước cốt dừa, sương sa và các màu khác đều rất hấp dẫn. Một muỗng chè Thái dậy mùi thơm béo ngậy của sữa tươi béo ngậy và sầu riêng.

Ngoài ra ở phố này còn có nhiều món khác như: bánh bao Cần Cân, chè nóng, bánh cuốn, bánh ngọt, hủ tiếu, bún … Ngon lắm. a

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like