Tiêu dùng

Mua sắm cho những người yêu thể thao

Giày chạy

Giày chạy bộ Dreamlink Dream-1 GL1810 Sportslink Việt Nam từ Trung Quốc, co giãn bốn chiều, tăng độ thoáng khí bên trong, lót kháng khuẩn và massage, ngón chân hình ngón chân để thắt chặt, phù hợp cho thể thao và thể thao. Đế cao su cao 3 cm được khắc kết cấu để tăng ma sát và chống trượt. Màu sắc không quá lòe loẹt (trắng, xám, đen) và đôi giày dễ kết hợp với trang phục thời trang thành thị, tạo nên sự cá tính và tự do cho người mặc. Kích thước 39 đến 44 trên Cửa hàng VnExpress giảm 18% xuống còn 489.000 đồng, giá gốc là 599.000 đồng.

Giày thể thao và giày nữ

Giày thể thao nữ dễ mặc Sacas SC059 của Hàn Quốc với quần jean khi đi dã ngoại. Ngoài ra, bạn cũng có thể mang giày khi đi chơi thể thao như đi bộ, chạy bộ, đạp xe, v.v. Đôi giày được làm từ chất liệu vải mềm và chất liệu mềm mại, và chúng sẽ cảm thấy thoải mái khi đi ra ngoài. Đế được làm bằng cao su tổng hợp với các rãnh chống trượt. Kích thước của sản phẩm dao động từ 35 đến 39, và giá bán trên cửa hàng VnExpress là 179.000 đồng. -Basketball

Giày bóng rổ LebronJ Đế giày EVA-2106 được làm bằng vải, PU, ​​cao su tự nhiên, có thể giúp người mang cảm thấy thoải mái. Khi đi giày, vui lòng sử dụng vải lưới dệt kim để tránh đổ mồ hôi trong khi luyện tập. Giày áp dụng công nghệ hấp thụ sốc, thân giày có thể uốn cong, phần trên mềm mại, kết hợp với độ đàn hồi của đế, để vận động viên có thể tập luyện dễ dàng trong mọi tình huống. Đế có một đế tách để tối đa hóa độ bám và chống trượt. Sản phẩm có các màu trắng, xám, đen, đỏ, xanh và đen, tất cả các kích cỡ (39-44) đều có sẵn, và giá là 405.000 đồng. Sản xuất tại Việt Nam, tất cả nguyên liệu thô và quy trình sản xuất được thực hiện tại Việt Nam. Đối với đế da và giày bị hư hỏng, nhà sản xuất bảo hành 12 tháng. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ, thích hợp để đi bộ, chạy bộ, đạp xe và các môn thể thao nhẹ khác. Cỡ giày này màu trắng dao động từ 38 đến 43, và giá là 450.000 đồng. Áo khoác trench nam Áo khoác trench nam Dunlop phù hợp với mọi dáng người, lứa tuổi, mẫu mã, màu sắc, chất liệu và kích cỡ. Giá sản phẩm là 690.000 đồng, giảm 20% xuống 552.000 đồng, mềm, nhẹ, độ đàn hồi tốt, thoáng khí và đổ mồ hôi. Người chơi, nó luôn phù hợp cho việc đào tạo cá nhân hoặc dã ngoại. Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau, với các kích cỡ S, M, L, XL, XXL, và giá niêm yết là 590.000 đồng, hiện giảm 20% xuống còn 472.000 đồng.

Bộ đồ thể thao nam – Thương hiệu thể thao Vansydical VS99 bao gồm áo phông cùng màu và quần short ngắn tay làm từ Lycra và polyester. Nó nhẹ, thoáng khí, thấm mồ hôi và có thể giúp bạn chơi bóng rổ, kiểm soát bóng, cầu lông, Cảm thấy thoải mái trong các hoạt động thể thao như tennis, chạy bộ, phòng tập thể dục, bóng đá … và dã ngoại. Quần áo thiết kế đơn giản, chuối đen, chuối đen, xanh trắng, cam đen, đỏ đen, cam đen, đen, size M, L, XL, XXL phù hợp với nhiều người dùng, được bán với giá 249.000 đồng. – Tương ứng với nhu cầu tập luyện, sau kỳ nghỉ Tết, VnExpress Shop cung cấp chương trình “Không khó để giảm cân – giảm cân sau Tết”. Kể từ ngày 7 tháng 2. Nếu số lượng đơn đặt hàng của bạn đạt 500.000 trở lên, hãy nhập mã Xuan50 và bạn sẽ được giảm giá 50.000 đồng.

Hoàng Anh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like