Tiêu dùng

Bí quyết giữ túi xách bền đẹp

Đừng biến túi xách của bạn thành túi rác — từ những thỏi son nhỏ xinh đến mỹ phẩm, máy tính xách tay và điện thoại di động, túi xách là nơi cất giữ “cả thế giới” của phái đẹp. Tự tiện cho vỏ bánh kẹo, hoa quả … vào rổ mà quên không vệ sinh hàng ngày, điều này sẽ khiến túi bị ẩm mốc và có mùi. Túi xách nào cũng có giới hạn độ bền của nó, bạn chỉ cần cho những vật dụng cần thiết và gọn nhẹ vào túi để bảo vệ mình tốt hơn.

Sở hữu ngay túi xách hiệu Verchini chỉ với 149.000đ. Sản phẩm được khuyến mại trong cửa hàng của VnExpress.

Sắp xếp các vật dụng vào túi

Son môi, hộp phấn hoặc lọ nước hoa có thể vô tình rơi vãi và dính vào túi và các vật dụng khác. Vì vậy, chị em nên chia đồ thành nhiều loại để túi xách luôn gọn gàng.

Túi xách thời trang của thương hiệu Erosska giá 119.000 đồng là món phụ kiện mà phái đẹp không thể bỏ qua. Pass .

Làm sạch túi thường xuyên

Đối với những chiếc túi da đắt tiền, hãy dùng khăn ẩm tẩm cồn hoặc nước ép hành tây để làm sạch lớp da bên ngoài. Đối với lớp lót bên trong, bạn cần làm sạch bằng bàn chải và chất tẩy khô, sau đó sấy khô bằng máy sấy tóc. Phụ nữ sử dụng túi vải nên giặt thường xuyên ít nhất 1 lần / tháng.

Chọn màu trung tính, dễ phối đồ

Màu đen, nâu hoặc be là những màu trung tính, dễ phối đồ cho phái đẹp hơn những chiếc túi màu sặc sỡ. Bạn có thể chọn màu túi trung tính để tiết kiệm chi phí và dùng được lâu, thay vì phải mua nhiều túi khác nhau để phối nhiều quần áo.

Túi da của thương hiệu thời trang Edison Michael có phom dáng thanh lịch cùng màu đen cổ điển, giúp phái đẹp dễ dàng phối với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Chiếc túi xách này có giá 1,499 tỷ đồng trên VnExpress.

Chọn túi xách phù hợp

Mưa cuối mùa đôi khi có thể làm cho túi xách xuống cấp và nhanh hỏng, đây không phải là lựa chọn tốt nhất cho túi xách da. Tìm được chất liệu túi phù hợp với điều kiện thời tiết sẽ giúp bạn kéo dài tuổi thọ cho những món phụ kiện yêu thích.

Venuco là thương hiệu túi xách được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi màu sắc và mẫu mã. Vấn đề thanh niên. ướt. Trong trường hợp này, Venuco Madrid có thể được giảm giá 50% để chị em có thể mua sắm. Mua sản phẩm tại đây.

Cũng giống như quần áo và giày dép, túi xách phải phù hợp với tính cách, phong cách và diện mạo của chủ nhân. Chỉ có tình yêu và sự quan tâm của chị em mới thực sự tạo ra được một chiếc túi xách bền và đẹp.

HàThanh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like