Tiêu dùng

Quà tặng sức khỏe cho cha mẹ

Máy đo huyết áp – người cao tuổi thường có vấn đề liên quan đến huyết áp do dao động không đều ảnh hưởng đến sức khỏe của họ. Để kiểm soát mức huyết áp và điều chỉnh chế độ ăn uống, tập thể dục hợp lý cho người cao tuổi, bạn có thể cài đặt máy đo huyết áp tại nhà.

Có hai loại máy đo huyết áp. Cái chết là cổ tay và cánh tay trên. Tất cả các loại thiết bị đo điện tử đều có bộ nhớ tích hợp để lưu trữ huyết áp và nhịp tim của từng người dùng cần kiểm tra. Phương pháp đo huyết áp tại nhà rất đơn giản, người cao tuổi có thể tự làm hoặc để con cháu giúp chỉ số chính xác hơn.

Máy đo huyết áp thương hiệu Beker, với kết quả hình ảnh lớn mà người cao tuổi Beker có thể dễ dàng xem được. Thiết bị có cảnh báo rối loạn nhịp tim tích hợp tự động báo cáo lỗi và cung cấp 36 tháng thay đổi bảo hành trong trường hợp có lỗi kỹ thuật. Khi không sử dụng, thiết bị sẽ tự động tắt và cảnh báo bạn khi pin yếu. Giá của sản phẩm tại cửa hàng VnExpress là 760.000 đồng, thấp hơn 5% so với giá gốc.

Đặt chân xuống đất, vui lòng nghỉ 5 phút trước khi đo, để không ảnh hưởng đến dữ liệu đo thông qua bài tập mạnh mẽ. Tùy thuộc vào kiểu máy, duỗi thẳng bàn tay trái của bạn, nghiêng bàn tay trái của bạn lên trên và kết nối máy đo huyết áp với cổ tay hoặc cánh tay của bạn. Không đo liệu người dùng đang ăn, uống, hút thuốc hay tập thể dục vì kết quả đo không chính xác.

Nệm cao su

Người già thường bị đau lưng và phải trang bị. Một tấm nệm chất lượng cao có thể làm giảm đau lưng dai dẳng. Nệm cao su Kymdan hỗ trợ tốt cho cột sống, được khuyến cáo bởi các bác sĩ chỉnh xương người Úc. Những sản phẩm này đáp ứng các tiêu chuẩn chống cháy và nhập khẩu đang lưu hành tại Hoa Kỳ. Nệm Kymdan cũng có đặc tính chống vi khuẩn và chống nấm (Phòng thí nghiệm Underwriters đạt chứng nhận UL).

Nệm Kymdan được làm từ mủ cao su tự nhiên để nâng đỡ cột sống. Trong tất cả các địa điểm. Sản phẩm được giảm giá 5% tại cửa hàng VnExpress và sản phẩm có kích thước 160 cm x 200 cm có thể được giảm giá lên tới 26,73 triệu đồng. Chức năng đo tốc độ -Heart giúp người cao niên theo dõi sức khỏe của họ, và có thể làm các phụ kiện thời trang. Ngoài ra, đồng hồ có thể được kết nối với một ứng dụng điện thoại di động, có thể dễ dàng kiểm tra sức khỏe của ông bà và cha mẹ từ xa trong trường hợp khẩn cấp.

Đồng hồ thông minh chức năng sống SOS cũng giúp tạo cảm giác an toàn cho trẻ em và khi cha mẹ sử dụng chúng. Nếu người già cảm thấy không khỏe, họ có thể nhấn nút SOS để thông báo cho người thân của họ để được giúp đỡ kịp thời.

Đồng hồ thông minh để theo dõi sức khỏe, theo dõi nhịp tim Chức năng I-gotU Q-82 tích hợp kiểm tra sức khỏe cơ bản của người cao tuổi. Sau khi kết nối ứng dụng i-CareU Life với đồng hồ, nếu gia đình ở xa đeo Q-82, họ có thể chăm sóc chúng. Họ có thể chia sẻ dữ liệu sức khỏe với bạn, như nhật ký hoạt động, chất lượng giấc ngủ, hồ sơ cân nặng, nhịp tim khi nghỉ ngơi, nhịp tim ngủ sâu và nhịp tim tức thì. Giá sản phẩm trên cửa hàng VnExpress là 790.000 đồng, thấp hơn 37% so với giá gốc.

Sản phẩm cũng có khả năng phát hiện, ghi lại và thể hiện nhịp tim lúc nghỉ ngơi của người mang khi nằm xuống. Vì vậy, bạn biết chỉ số mệt mỏi của bạn. Nhịp tim thấp nhất trong một chu kỳ giấc ngủ sâu giúp bạn hiểu được sự phục hồi của mình sau khi ngủ.

Trong năm mới của chuột năm 2020, cửa hàng VnExpress cung cấp nhiều hoạt động quảng cáo và chương trình khuyến mãi được sử dụng cho đồ nội thất, đồ nội thất, mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe và thời trang … xem chi tiết chương trình tại đây. Nhập mã TET2020, số tiền đặt hàng bắt đầu từ 699.000 đồng, sau đó tăng 8%, chiết khấu tối đa là 80.000 đồng .

Bảo Trần

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like