Tiêu dùng

Pizza và mì ống tự chọn chỉ với 162.000 đồng

Capricciosa là một chuỗi nhà hàng Ý nguyên bản với 142 nhà hàng trên toàn thế giới, như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Đài Loan, Philippines, Singapore, Malaysia và Việt Nam.

Các thành phần ở đây luôn được lựa chọn. Chọn từ các nguyên liệu tươi và chỉ nấu theo yêu cầu của khách hàng để đảm bảo hương vị đặc trưng và sốt của các món ăn. Đây là lý do tại sao thương hiệu này là khác nhau.

Capricciosa luôn tuân thủ các nguyên tắc của công thức nấu ăn và biến đổi để duy trì hương vị nguyên bản của ẩm thực Ý, và đưa ra kế hoạch tự chọn pizza và mì ống để mang đến cho khách hàng Việt Nam cơ hội thưởng thức các món ăn ngon. Và khám phá bản chất của Tháp nghiêng Pisa với mức giá tương đương với bánh pizza cỡ trung bình.

Nhà hàng này hợp tác với nhommua để mang đến ẩm thực Ý nguyên bản với giá ưu đãi. Khách hàng có thể nhận phiếu mua pizza, mì ống, súp và salad trị giá 362.000 đồng chỉ với 162.000 đồng. — Với pizza và mì ống tự chọn, bạn có thể nếm 8 loại mì ống, 6 loại pizza hoặc nhiều món ăn đặc trưng của Ý.

Bạn có thể sử dụng 2 loại salad để làm cho bạn ngon miệng hơn.

Ngoài ra, Capricciosa cũng cung cấp cho mỗi khách hàng bánh bí ngô miễn phí trị giá 69.000 đồng (đây là một loại bánh ngon độc đáo cho nhà hàng).

Để biết tất cả các chi tiết của kế hoạch, vui lòng đến đường tại đây — Nhà hàng Capricciosa: Lê Thánh Tôn, Quận Bến Nghé, Quận 1, Trung tâm thương mại Vincom, Tầng B3, Khối B3, 03A, 70- 72. Điện thoại: (08) 3993 9786 Trang web: www.capricciosa.com.vn .

(Nguồn: Shell)

HN003346

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like