Tiêu dùng

Hương vị thơm ngon hơn bia burger

Nếu là người yêu thích bia, bạn có thể dễ dàng nhận biết Bitburger bởi màu vàng nhạt của bia. Khi đổ ra cốc, lượng bọt luôn vừa phải và kết dính. Dù uống vào mùa hè hay mùa đông, loại bia này đều có thể mang lại sự tươi mát, kích thích vị giác, tăng cảm giác ngon miệng và có lợi cho sức khỏe.

Được biết đến là loại bia tươi đầu tiên của Đức, tuy nhiên, bí quyết của Bitburger rất đơn giản: kinh nghiệm làm việc và nguyên liệu quý giá luôn tốt. Bitburger đã tuân theo nguyên tắc này trong hơn 200 năm, và các thành phần vẫn được đầu tư nhiều nhất.

Nếu bạn đã từng thích Bitburger, bạn sẽ không thể nào quên được hương thơm đậm đà của lúa mạch Thuringian và hương thơm của các loài hoa, mỗi cốc bia đi kèm với vị bia nồng nàn từ Eifel và sự tươi mát của từng mạch nước phun từ lưu vực Nims & Kyll. Thuringia và Eifel là những pallet trong tình trạng tốt, cung cấp lúa mạch tiêu chuẩn duy nhất cho nhà máy bia Bitburger.

Fuvozula-quán bia của câu lạc bộ bia. Bảng giá bia tươi của Vovozura-Beer Club. Để thưởng thức trọn vẹn hương vị của Bitburger, đừng quên chuẩn bị các món bia đặc biệt như bánh mì nướng bơ tỏi, chân gà chiên, cánh gà chiên tỏi và khoai tây chiên hoặc nướng muối Sụn ​​gà. Những món ăn kèm này, nếu bạn không thể tự làm, cũng có thể được thưởng thức tại Vuvuzela-Beer Club. Tại đây bạn cũng có thể tìm thấy nhiều dây chuyền sản xuất bia tươi nổi tiếng như: Bitburger, Tiger, Zamky, Carlsberg …

Nhân dịp khai trương Vuvuzela-Beer Club cung cấp phiếu mua bia tươi ngay tại chỗ: http: // vuvuzela .ggg.com.vn /; Fan page: www.facebook.com/vuvuzela.beerclub

Vuvuzela-Beer Club: n ° 2A Hà Nội Trần Thánh Tông (song song Tăng Bạt Hổ). Hotline: 0435186186

(Nguồn: Vuvuzela Beer Club)

HN001705

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like