Tiêu dùng

Nữ quản lý Sài Gòn chọn ở nhà thuê dù đủ tiền mua nhà sang

Nếu bạn có một khoản đầu tư cân đối để kiếm tiền hoặc tiết kiệm tiền cho đến khi bạn cảm thấy thoải mái, bạn nên mua nó.

Người Việt Nam thường quá coi trọng “sĩ diện”, phải có nhà, có xe mới là tôi, không có tiền thì khó đánh nổi danh vọng, họ cứ sống một cách thoải mái nhất như tôi bây giờ., Không mắc nợ ai, muốn mua gì cũng được, rất có lợi cho sức khỏe. Không khuyên ai làm gì mà cứ đưa ra ý kiến ​​của mình và món đồ phù hợp nhất với gia đình.

Một số quy tắc chi tiêu của tôi:

– Không bao giờ mua bất cứ thứ gì cho tôi, ngoại trừ tiền lương hàng tháng của tôi.

– Không bao giờ chi 10% thu nhập của bạn cho những thứ không cần thiết (chẳng hạn như quần áo, giày dép, v.v.) – Đừng mua quá nhiều đồ chơi và đồ đắt tiền cho con bạn. Hầu hết đồ chơi của con tôi là đồ quyên góp. Thấy bọn trẻ chơi rất nhanh. Đôi khi cho con mấy chai lọ bỏ đi cũng thích khám phá đồ chơi tiền triệu, mong con thích giá trị đồng tiền hơn là khiến con cảm thấy gia đình dư giả.

– Khi thu nhập tăng, chi tiêu sẽ không tăng. So với 7 năm trước, thu nhập của hai vợ chồng tôi đã tăng gấp mấy lần, nhưng lối sống của chúng tôi hầu như không thay đổi. Một khi những nhu cầu cơ bản của tôi được đáp ứng, khi tôi có nhiều tiền hơn, tôi không còn cảm thấy cần phải sống một cuộc sống khác.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like