Tiêu dùng

Robot hút bụi-giúp các bà nội trợ rảnh tay làm việc nhà

Với sự ra đời của các thiết bị kỹ thuật thông minh như robot hút bụi, công việc dọn dẹp nhà cửa của các bà nội trợ đã trở nên nhẹ nhàng hơn trước. Với thiết kế nhỏ gọn và chức năng hút bụi tự động, robot thông minh có thể dễ dàng làm sạch những không gian hẹp như gầm ghế sofa, gầm giường, tủ quần áo,… giúp chị em không còn vất vả. Phòng có thể được dọn dẹp hàng ngày.

Robot hút bụi và lau nhà tự tải Medion MD18501 có thể phát hiện chướng ngại vật và quay đầu về phía chướng ngại vật. Nó bao gồm 3 cảm biến linh hoạt để ngăn thiết bị rơi khỏi cầu thang. Máy được trang bị thêm chức năng vệ sinh và chức năng hẹn giờ, có thể linh hoạt thực hiện các quy trình vệ sinh, lau chùi theo thời gian định trước. Giá sản phẩm này trên cửa hàng VnExpress là 6,8 triệu đồng, nhập mã EUS, đối với đơn hàng EUS trên 3 triệu đồng, có thể giảm 150.000 đồng đến hết 30/6. Thiết bị có thể hút bụi từ nhiều bề mặt, chổi có thể xoay 360 độ để hoạt động trên mọi địa hình. Nó có chức năng định vị cầu thang và chướng ngại vật, có thiết kế ba lớp lọc bụi và chức năng khử trùng. Giá bán là $ 7,27 triệu, vui lòng xem chi tiết sản phẩm tại đây. Robot hút bụi Kangaroo KGRB01 gồm hai màu: nâu và trắng, với bốn chế độ làm sạch thông minh: chổi quét hai mặt và chổi lăn. Công nghệ cảm biến V, công nghệ cảm biến chống rơi rớt và chức năng chống giật tự động sạc pin khi mất điện. Giá sản phẩm tại cửa hàng VnExpress là 5,99 triệu đồng (giá gốc 8,95 triệu đồng).

Hiệu suất làm sạch của robot hút bụi Kowon K-BOT GLOW cao tới 18m / phút và có 6 phương pháp làm sạch: theo cạnh tường, thông qua điều khiển để làm sạch cá nhân, ngẫu nhiên, tối đa, riêng lẻ làm sạch tại chỗ, làm sạch thường xuyên. Giá 3,69 triệu đồng. Robot hút bụi 3 trong 1 Kowon 3 trong 1 KCR-0201 tích hợp ba chức năng hút, hút và lau nhà, giá bán 4,69 triệu đồng. Sự thanh bình

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like