Tiêu dùng

Cặp đôi Son môi đôi giường

Vào cuối mùa cưới, cửa hàng VnExpress khuyên bạn nên bán một loạt các mẫu, có doanh số cao nhất, lên tới 35%.

Giường màu xám Rora

Gỗ cao su màu xám đôi giường Rora, phong cách thiết kế Hàn Quốc. Bề mặt chống giường chắc chắn và chân mỏng và lớn. Màu gỗ ấm áp và sơn màu xám mềm mại tạo thêm nét tự nhiên cho căn phòng của bạn.

Màu xám Rora với cấu trúc kép .

Giá sản phẩm giảm 35% xuống còn 10,29 triệu đồng (giá gốc 15,84 triệu đồng) .

Giường ngăn kéo Wimbledon-ngăn kéo rộng 1,6 m, sử dụng Được làm bằng gỗ sồi trắng Mỹ để xuất khẩu và thiết kế theo phong cách Âu Âu. Khung giường có cấu trúc chắc chắn và tỷ lệ hợp lý. Các thanh gỗ được làm bằng gỗ nguyên khối và có thể chịu được trọng lượng trong nhiều năm, khiến cặp vợ chồng có một giấc ngủ ngon. -Những ngăn kéo rộng rãi được lắp đặt ở bên giường, có thể đáp ứng nhu cầu của nội thất phòng ngủ gọn gàng. Kích thước không gian của đầu giường đủ lớn để cho phép chủ sở hữu đặt đầu giường ở cả hai bên mà không làm phiền việc sử dụng ngăn kéo. Toàn bộ bề mặt của giường sơn PU chất lượng cao giúp bảo vệ lớp bên trong của gỗ, trong khi vẫn giữ được vẻ đẹp tự nhiên của gỗ.

Giá sản phẩm đã giảm 35% xuống còn 128,9 triệu đồng (giá ban đầu là 198,4 triệu đồng) –

Giường tam thất

Sản phẩm rộng 2 m thu hút nhiều tuần trăng mật nhờ thiết kế theo phong cách cổ điển sang trọng, kết hợp nhiều màu sắc khác nhau để phù hợp với từng không gian phòng ngủ.

Giường tam thất được làm bằng gỗ cao su chất lượng cao được sản xuất bởi thợ mộc có trình độ IBIE. Có nhiều màu sắc, trắng, đen, xám, nâu … để chủ nhân lựa chọn. -Cấu trúc cơ bản

– Giá sản phẩm giảm 35% xuống còn 13,19 triệu đồng (giá gốc 20,30 triệu đồng) — -Cocoa giường – giường ca cao rộng 1,6 m, làm bằng gỗ tê được xử lý bằng công nghệ hơi nước hiện đại Nó có thể đáp ứng các yêu cầu chất lượng cao và chất lượng cao. Bền, không bị biến dạng hoặc nứt, mối mọt qua thời gian. Khung giường có cấu trúc chắc chắn và ghế sau chắc chắn và chắc chắn. Một phần của giường có hai loại kệ và loại phản công, có thể chịu trọng lượng nặng hơn. -Coco giường đôi cajuput. -Thiết kế thiết kế hiện đại đơn giản của Hàn Quốc. Chủ nhân có thể chọn màu nâu, xám hoặc các màu khác để tăng cảm giác lãng mạn và sang trọng cho không gian riêng tư.

Giá sản phẩm giảm 35% xuống còn 8,79 triệu đồng (giá bán lẻ là 13,53 triệu đồng).

Giường gỗ tự nhiên sáng — Giường đôi sáng màu trang nhã và được làm từ gỗ cao su. Cấu trúc khung giường cân bằng thêm một chân ở giữa, giúp tăng khả năng mang vác mà không bị phá vỡ theo thời gian. Doanh thu giảm 35% xuống 8,69 triệu đồng (giá gốc 13,37 triệu đồng).

Bộ chăn ga gối ở Kyoto – Bộ đồ giường ở Kyoto rộng 2m, kiểu dáng Nhật Bản thời trang, phù hợp với nội thất hiện đại. Bộ sản phẩm bao gồm một chiếc giường và hai bàn cạnh giường ngủ. Bàn cạnh giường ngủ được làm từ gỗ MDF nhập khẩu từ Malaysia và được xử lý bằng công nghệ của Đức để ngăn ngừa sự biến dạng của mối.

Chủ sở hữu có thể đặt hàng và nhận hàng sau hai tuần. Nó được làm bằng gỗ nguyên khối và có độ dày tối đa 50 mm. Đầu giường được phủ veneer óc chó sang trọng với hoa văn cách điệu. Tất cả các bức tường và chân bằng gỗ tự nhiên dày 9mm có thể bảo vệ lớp bên trong của gỗ MDF, do đó làm cho sản phẩm bền hơn.

Bề mặt sản phẩm là màu sơn sáng với công nghệ mịn, không bám bẩn, dễ lau chùi và có các vết xước cực cao. Sự tiếp xúc giữa bề mặt và bên ngoài thêm một lớp chống ẩm phù hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam.

Giá bán sản phẩm tại cửa hàng VnExpress đã giảm 35% xuống còn 12,99 triệu đồng (giá bán là 19,99 triệu đồng). Giường cao su -Poppy B

Giường Popz B rộng 2m, thương hiệu Cozino, lấy cảm hứng từ đồ nội thất cổ điển Bắc Âu. Người thợ kết hợp màn hình phẳng trên đầu và đuôi giường với cạnh tròn của giường để tạo cảm giác rực rỡ.

Sau khi mỗi đơn hàng được đóng lại, cửa hàng VnExpress sẽ giao hàng sau 10 ngày nữa. Gỗ cao su 100% hạng A. Liên kết chuỗi và khớp được lắp ráp bằng mộng và keo dán gỗ đặc biệt khác được nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Theo quy trình, các tủ được làm mát cẩn thận bằng giấy nhám và lớp phủ PU chất lượng cao của Xuanwei (2 lớp lót và một quả bóng) để duy trì vẻ đẹp của vân gỗ, độ ẩm và hạn chế trầy xước.

Sản phẩm đã được giảm 35% tại cửa hàng VnExpress và giá là 13,59 triệu euro (giá gốc là 20,91 triệu đô la Mỹ).

Bộ phòng ngủ bằng gỗ sồi Cuba

Suite bao gồm giường 1,6 m, tủ quần áo, tủ quần áo và chậu rửa. Gỗ sồi trắng nhập khẩu của Mỹ được thiết kế theo phong cách châu Âu.

Trang trí phòng ngủ gỗ sồi Cuba.

Cây sồi Mỹ mọc quanh năm trong các khu rừng Bắc Mỹ với khí hậu lạnh. Độ cứng của gỗ là 6583N, gỗ dẻ có màu nâu đỏ,Đường thẳng được sử dụng như đường mưa. Đồ nội thất gỗ sồi có thể dễ dàng kết hợp với các đồ nội thất gia đình khác để tạo ra một không gian hài hòa.

Giá sản phẩm giảm 37% xuống 29.284.300 đồng (giá gốc 46,45 triệu đồng). – Xem thêm cửa hàng mẫu cho giường đôi giảm giá trên VnExpress

— Quanquan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like