Tiêu dùng

Yêu cầu lịch hẹn dịch vụ sửa chữa điều hòa

Kết thúc kỳ nghỉ hè, anh Đức (ngụ Q.7, TP.HCM) đưa con từ quê lên thành phố học lớp một. Tuy nhiên, anh thường xuyên bị hắt hơi và căn phòng có mùi khó chịu, đặc biệt là sau khi mở đồ đạc. Anh Đức coi việc bảo dưỡng điều hòa để đảm bảo sức khỏe cho con.

Anh Đức đã thuê một thợ tự do để thực hiện việc bảo trì, nhưng người thợ có vẻ chỉ trích công việc. Đặc xá yếu nên sẽ không có lịch hẹn cố định hàng tuần. Anh gọi thợ khác, anh đến nhà góp ý nhiều thứ anh cho là không cần thiết, chẳng hạn anh mới đổ xăng từ tháng 4 mà họ vẫn sẵn sàng đổ xăng chứ đừng nói đến mùa hè máy. Không hữu ích lắm, vì con trai cô ấy đã về nước rồi. Anh ta không còn làm việc nữa.

Sau đó anh Đức đã cài đặt và sử dụng ứng dụng DAIKIN VIỆT NAM chuyên sửa chữa và bảo dưỡng điều hòa. Sau khi mở ứng dụng, anh Đức thấy điều thú vị là ứng dụng cung cấp nhiều gói bảo trì, mô tả công việc mà kỹ thuật viên sẽ thực hiện và niêm yết đơn giá từng hạng mục dịch vụ. Anh quyết định chọn gói bảo dưỡng tiêu chuẩn với giá 250.000 đồng cho một chiếc máy.

Nhập địa chỉ, mô tả tình trạng máy và chọn lịch hẹn theo giờ, kết nối được thực hiện nhanh chóng. Bạn và kỹ thuật viên. Ông Dirk chào đón các kỹ thuật viên của Daikin với thẻ nhân viên, quần áo bảo hộ lao động và bộ dụng cụ đầy đủ, bao gồm các vật dụng nhỏ như thang, bạt, đồng hồ đo khí, máy hơi nước và giẻ lau, điều này thể hiện rõ trình độ chuyên nghiệp của họ. Ông Deke cho biết: “Trải nghiệm dịch vụ khiến tôi hài lòng về tính minh bạch và chuyên nghiệp của dịch vụ.”

Chủ sở hữu điều hòa Daikin và các hãng điều hòa khác có thể gọi kỹ thuật viên Daikin để thực hiện bảo dưỡng máy thông qua ứng dụng di động DAIKIN tại Việt Nam Mục đích là chuẩn hóa thị trường sửa chữa điều hòa không khí, đồng thời đảm bảo tuổi thọ và uy tín cho sản phẩm của chúng tôi. Daikin là một thương hiệu điều hòa Daikin chuyên nghiệp, Daikin Việt Nam đã cung cấp dịch vụ bảo dưỡng cho các dòng điều hòa treo tường và thương mại Skyair (điều hòa kiểu hộp, điều hòa ống gió, điều hòa âm trần, kiểu lốc). Là thương hiệu máy lạnh đầu tiên ra mắt ứng dụng dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại Việt Nam. Trước đây, chỉ những ứng dụng hỗ trợ thông tin ứng dụng mới được kỹ thuật viên bảo trì.

Người dùng chỉ cần tải ứng dụng DAIKIN VIỆT NAM cho Android hoặc iOS, sau đó tạo tài khoản để bắt đầu đặt dịch vụ. . Ngoài việc sửa chữa, ứng dụng còn cung cấp 5 loại gói bảo trì.

Đơn giản nhất là gói bảo dưỡng tiêu chuẩn, có thể vệ sinh máy, kiểm tra hoạt động của dàn nóng và dàn lạnh, diệt khuẩn nhờ hơi nước. Nước nóng. Bao bì lọc không khí kéo dài trong 12 tháng (chẳng hạn như bộ lọc kháng khuẩn và chống nấm mốc) cao cấp hơn. Bao bì kháng khuẩn sinh học có thể ngăn ngừa hiệu quả vi rút cúm theo mùa trong vòng 3 tháng; bao bì tẩy rửa dầu mỡ sử dụng hóa chất đặc biệt để loại bỏ dầu mỡ từ máy điều hòa không khí lắp đặt trong nhà bếp và nhà hàng. Ngoài khả năng làm sạch tiêu chuẩn của bốn gói trên, gói đặc biệt còn bao gồm việc bổ sung bộ lọc kháng khuẩn sinh học và lớp phủ kirei để lọc không khí hiệu quả hơn.

“Chúng tôi dự định sẽ tiêu chuẩn hóa mô hình cung cấp dịch vụ của Daikin Air. Đại diện Daikin, đặc biệt là hãng dưỡng tóc, đặc biệt tại Việt Nam, trước hết phải đặt quyền lợi của khách hàng lên trên cơ sở đảm bảo chất lượng thực tế. Khi thiết kế ứng dụng này, Đại diện Daikin mong muốn mang đến 4 giá trị cốt lõi: chuyên nghiệp, thiết thực, minh bạch, công nghệ tiêu dùng tiên tiến, đại diện Daikin chia sẻ Trên thực tế, việc vệ sinh máy lạnh thường xuyên sẽ giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà và đảm bảo sức khỏe. , Và ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ. Việc bảo trì thường xuyên cũng có thể kéo dài tuổi thọ của thiết bị và giảm tiêu hao năng lượng (theo tính toán, khi bộ lọc bị bẩn, mức tiêu thụ năng lượng có thể tăng tới 20%) .– – Người tiêu dùng có thể dễ dàng tải xuống ỨNG DỤNG DAIKIN VIỆT NAM bằng cách quét mã QR. Từ ngày 15 đến ngày 30 tháng 9, 40 người đầu tiên sử dụng dịch vụ bảo trì trong ứng dụng sẽ được giảm giá 25% với bộ lọc và 60 khách tiếp theo sẽ được giảm giá Được giảm giá 25% Tải ứng dụng tại đây. HCM và Hà Nội hiện có thể sử dụng dịch vụ này .—— Hoàng Anh

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like