Tiêu dùng

Thưởng thức ghế massage với giá ưu đãi tại cửa hàng VnExpress

Care.Dr là thương hiệu ghế massage của Mỹ cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng cao với mức giá hàng trăm triệu đồng. Các đại lý tại Việt Nam đều xây dựng kế hoạch bán hàng với giá ưu đãi, nhiều sản phẩm giảm giá hơn 200 triệu. Ngoài ra, người tiêu dùng có thể mua sản phẩm theo hình thức trả góp. Sau đây là một số sản phẩm nổi bật:

Ghế Massage Không Gian SS 919X

Ghế có trọng lượng 160kg, kích thước 172,5 x 94 x 114cm, sử dụng nguồn điện 220V, không gây tiếng ồn, có thể đặt ở nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng khách.

Ghế được trang bị hai máy massage sử dụng công nghệ massage 4 chiều HLME để thực hiện massage thực sự như một người; theo chức năng massage yoga mới của bác sĩ Mỹ, chức năng kéo dài cánh tay và chức năng duỗi thẳng cột sống, theo liệu pháp vật lý trị liệu của bác sĩ Mỹ Thực hành kỹ thuật massage chuyên sâu.

Ghế Dr. Care SS 919X màu vàng 24K, nội thất nâu vàng. –SS 919X cung cấp chế độ massage hình chữ L vào hàng dài nhất và có cả chức năng xông hơi nóng. Khối bóng 3D có thể chăm sóc cho đế và từng ngón chân. Túi khí xoa, vò, cuộn giúp xoa bóp bắp chân và đầu gối. Ghế gồm nhiều liệu trình massage phù hợp với mọi lứa tuổi: người già, thanh niên trung niên, nam thanh niên, nam nữ mạnh mẽ yêu thích sự mềm mại … – Ghế SS 919X Dr. Bảo trì màu xanh nước biển, nội thất nâu sẫm.- -Cảm biến sẽ tự động điều chỉnh kích thước theo chiều cao của người sử dụng SS 919X mang đến cho người sử dụng sự thoải mái tối đa Thân xung quanh ghế cảnh báo cảm biến có người lạ; cảm biến phát hiện vị trí cần massage và nghe nhạc bằng loa, khay sạc điện thoại. SS 919X có thể dễ dàng điều khiển ghế thông qua màn hình cảm ứng không dây 8 inch, công nghệ mới “điều khiển một nút” hoặc thông qua APP điện thoại di động, điều khiển máy tính bảng.

Ghế Dr.Care SS 919X có nội thất màu nâu bạch kim. — Để tránh tình trạng hàng giả, hàng nhái, Dr.Care đã đầu tư gần 5 triệu đô la Mỹ để đúc sợi composite nguyên khối, giống như ô tô hạng sang, cho ghế massage của con người. Sau đó sơn 6 lớp, trong đó 5 lớp là lớp phủ chính, sau đó là lớp bảo vệ sáng. Người tiêu dùng có thể sử dụng số sê-ri của Mỹ để xác minh sản phẩm thực tế. Ghế được khắc mác inox tiêu chuẩn kỹ thuật.

Giá sản phẩm là 499 triệu đồng, hiện giảm 46% chỉ còn 269 triệu đồng. Thời gian bảo hành cho tất cả các loại ghế và máy massage là 10 năm.

Ghế Dr. Care SS 919X có nội thất màu xanh lam – nâu sẫm.

Ghế massage Dr.Care XREAL 955

trọng lượng 118 kg, kích thước 184,5 x 77 x 84 cm, thích hợp đặt ở nhiều vị trí khác nhau của ghế.

Ghế massage nhiệt toàn thân kết hợp massage cổ giúp máu lưu thông dễ dàng, tránh đột quỵ, tai biến. Ghế có thể thực hiện các bài tập yoga, kéo giãn cơ toàn thân, cơ tay, cổ và cột sống, có chức năng “lắc mông, lắc mông”. Một kế hoạch massage trị liệu theo tiêu chuẩn thực hành y tế của các chuyên gia và bác sĩ y tế Hoa Kỳ. Ghế được tích hợp loa Bluetooth có thể điều khiển chế độ massage thông qua ứng dụng trên điện thoại và máy tính bảng.

Giá sản phẩm này là 199 triệu đồng, hiện tại đã giảm 45% còn 109 triệu đồng, tất cả các ghế massage đều được bảo hành 5 năm và máy, sản phẩm thực tế có thể kiểm tra qua số seri của Mỹ.

Ghế Dr.Care XREAL 955

Ghế massage Dr.Care Atoz MC819 – trọng lượng 97 kg, kích thước 142 x 77.5 x 90 cm, sản phẩm này được thiết kế theo mẫu ghế của phi hành gia.

Ghế điều chỉnh theo vai của người dùng thông qua ba nấc tùy chỉnh, nhờ đó linh hoạt điều chỉnh từng chi tiết của cơ thể. Hệ thống massage di chuyển từ đỉnh đầu xuống mặt dưới của vùng hông. Xoa bóp có thể kéo giãn các cơ của toàn bộ cơ thể, giảm đau và đau tích tụ, giảm bớt mọi phiền toái và đau đớn.

Cánh tay và bàn tay massage xoắn ốc thế hệ mới. Có con lăn ở lòng bàn chân để massage, gãi, bóp, ấn các ngón chân và xoáy sâu. Sử dụng phương pháp massage lưng bằng hơi nước nóng. Công nghệ không trọng lực, nổi không trọng lực đưa máu lên não, điều hòa huyết áp hàng ngày, hỗ trợ phòng ngừa đột quỵ hiệu quả.

Giá niêm yết của sản phẩm là 79 triệu đồng, giảm 34% còn 52 triệu đồng. – Ghế Dr Care Atoz MC819

Ngoài những sản phẩm trên, bạn cũng có thể tìm mua nhiều sản phẩm Dr Care khác có tác dụng massage tại VnExpress Shop, giúp hỗ trợ tuần hoàn máu, giảm đau nhức cơ khớp, giúp thư giãn. Tất cả các sản phẩm đều được bán với giá ưu đãi, có chương trình mua hàng trả góp. Thông tin thêm tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like