Tiêu dùng

Công nghệ khử trùng mới của bạc nano tinh khiết và tươi

Công nghệ nano bạc đã được sử dụng rộng rãi. Tuy nhiên, do vấn đề giữ lại kích thước nano bạc, nhiều thiết bị được tích hợp công nghệ này vẫn không hiệu quả. Để khắc phục vấn đề này, đội ngũ R & D của Karofi đã cải tiến nó và nâng cấp nó thành công nghệ nano bạc mới. Bạc nano được sản xuất ngay sau khi sử dụng, giúp tăng hiệu quả sản xuất thuốc diệt nấm.

Bạc nano bao gồm các hạt ion từ 1 đến 100nm. Thông thường kích thước khoảng 25nm. Các hạt bề mặt lớn sẽ tăng tiếp xúc với vi khuẩn hoặc nấm, do đó tăng hiệu quả.

Trong nước, do lực hút ngược lại, các hạt ion bạc (điện tích dương) sẽ bám vào vi khuẩn (điện tích âm). Sau đó, nó tác động lên màng tế bào vi khuẩn, xâm nhập vào bên trong và phá hủy liên kết disulfide (HS-SH), làm biến đổi cấu trúc DNA và vô hiệu hóa kẻ thù bằng cách ức chế quá trình hấp thụ hô hấp và cung cấp chất dinh dưỡng. – Vi khuẩn vi khuẩn khác với kháng sinh. Thuốc kháng sinh chỉ tấn công một phần, và vi khuẩn vẫn kháng thuốc. Đồng thời, nanosilver có khả năng tấn công tất cả các vị trí mà không làm sống lại vi khuẩn.

Do đó, nano bạc được coi là một chất kháng khuẩn tự nhiên, sẽ không gây khó chịu cho người dùng và thân thiện với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nước có chứa nano bạc cũng là một chất lỏng trơ ​​với axit và kiềm, và không bị ảnh hưởng bởi ánh sáng, nhiệt hoặc các chất khác.

Ngoài ra, nano bạc còn có khả năng làm sạch trong nước. Diện tích bề mặt riêng lớn giúp hấp thụ và lắng đọng chất hữu cơ, ion và các dư lượng hóa chất khác có trong nước thải, không thể loại bỏ bằng các phương pháp cơ học thông thường. Vẫn còn một điểm yếu trong khử trùng bằng công nghệ nano bạc, đó là tính đặc hiệu của hạt nano. Các hạt nano dễ dàng hợp nhất thành các mảnh lớn, không hợp lệ. Chúng phải được bao quanh bởi các dung môi để ổn định kích thước hạt và giảm hiệu quả khử trùng, và thông thường sau một thời gian sử dụng, thiết bị sẽ mất hiệu suất khử trùng.

Máy lọc nước RO chỉ có vòi nước nano bạc. Khắc phục nhược điểm này, thiết bị khử trùng tinh khiết sử dụng công nghệ nano bạc nguyên chất có hiệu quả khử trùng cao hơn. Các hạt nano bạc tươi được sản xuất trực tiếp trong thiết bị và được sử dụng ngay lập tức, có thể được cung cấp liên tục.

Thiết bị được lắp đặt trong máy lọc nước RO có vòi nano bạc riêng. Khi sử dụng, chỉ cần bật vòi và chọn mức độ tập trung thích hợp. Người dùng có thể ngâm thực phẩm (rau, củ, trái cây, thịt, cá …), trầy xước (mắt, trầy xước), vệ sinh (súc miệng, rửa tay, bộ phận sinh dục, tắm rửa, rửa chén bát …), khử trùng các sản phẩm dành cho trẻ em (chai, Máy hút sữa, đồ ăn nhẹ, quần áo …), chất khử mùi (quần áo, giày dép …) .

Ansan

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like