Tiêu dùng

Đề xuất những món quà hàng hiệu cho cô ấy vào dịp Giáng sinh

Đối với những cặp đôi đang yêu nhau, ngoài Giáng sinh vui vẻ thì những món quà cũng rất cần thiết trong dịp Giáng sinh.

Dưới đây là 5 món quà độc đáo có thể giúp phái mạnh chinh phục phái đẹp khi Giáng sinh đang đến gần.

Quà tặng có các tiêu chuẩn sau: nhãn hiệu sang trọng, phù hợp với đại đa số phụ nữ, ưu đãi, bất ngờ và phù hợp túi tiền của nam giới. Các nước Âu Mỹ giảm giá dịp Giáng sinh, hàng về Việt Nam mất khoảng 7-10 ngày.

Loa Echo Dot: Nếu là dân kỹ thuật, bạn có thể thử tặng cho nó một chiếc loa thông minh kích hoạt bằng giọng nói Alexa loại nhỏ nổi tiếng Echo Dot với thông điệp “Điều này thật thú vị cho những người yêu thích công nghệ”. Mặc dù cô ấy rất ngạc nhiên trước món quà công nghệ này, nhưng bạn có thể chấp nhận rủi ro. Cũng giống như cách cô ấy điều khiển chiếc loa phát nhạc hàng đêm, gọi cảnh sát mỗi sáng, và kiểm tra thời tiết trước khi rời khỏi nhà … Anh ấy đang ngồi đối diện trong phòng. Echo Dot được Amazon Mỹ và Fado.vn giảm giá 40% và có giá 1,07 triệu đồng.

Son môi: Tìm được một chiếc áo vừa vặn và số đo 3 vòng của người thân luôn là một thử thách. Ngược lại, son là vật thay thế phù hợp cho phái đẹp. Các cô gái chắc chắn sẽ bỏ ít nhất một thỏi son trong túi của mình, và son kem lì Allure Velvet kênh 56 có thể tăng thêm vẻ quyến rũ.

Đồng hồ: Các quý cô sẽ khó lòng từ chối chiếc đồng hồ Petite Melrose của hãng nổi tiếng Daniel Wellington sử dụng dây mạ vàng thiết kế mặt kính chống xước với khả năng chịu nước sâu 30m. Sản phẩm thương hiệu này được giảm giá 25% trên Amazon Mỹ, giá trọn gói về Việt Nam qua Fado.vn chỉ hơn 3 triệu đồng. Vào khoảng dịp Giáng sinh, bạn cũng có thể tham khảo thêm các chương trình giảm giá đồng hồ ưu đãi khác tại hàng trăm quốc gia trên Amazon.

Nước hoa: Chỉ cần để ý một chút, người đàn ông có thể biết được thói quen và sở thích sử dụng nước hoa. Nước hoa Marc Jacobs Decadence dành cho nữ có hương thơm dịu nhẹ, lưu hương từ 6 – 12 giờ, là sự lựa chọn phù hợp cho mọi phụ nữ trên 25 tuổi để tỏa hương ở cự ly gần. Thiết kế của Decadence khá ổn, giá giảm tới 41%, trên Amazon của Mỹ có giá 2 triệu. Và Fado.vn. Theo túi tiền của mình, bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm Gucci, Versace, Calvin Klein, Victoria’s Secret, GUESS và các sản phẩm khác với giá từ hàng trăm nghìn đến hàng chục triệu đồng … Trang sức: Là món quà tiết kiệm mà bạn không biết Tặng gì cho bạn gái Ngoài việc chọn một món trang sức làm quà tặng giáng sinh còn chứng tỏ chàng trai chăm con và mong muốn tương lai của họ, bạn có thể lựa chọn chiếc thông Kami Idea chuyên nghiệp với 3 hình tròn màu hồng. Tình yêu, lòng trung thành màu vàng, màu trắng tình bạn, giảm giá 87%, chỉ còn 471,000 VNĐ về đến Việt Nam.

Bộ xếp hình 1000 bức tranh: Nếu bạn thích đọc sách hoặc sống nội tâm và có tính cách tỉ mỉ, bạn có thể tìm 1000 bức tranh ghép hình do công ty Ravensburger nổi tiếng của Mỹ thực hiện như một món quà độc đáo. Trên Fado.vn, giá của món quà khoảng một triệu đồng, mỗi khi ghép một chiếc đĩa nhỏ, cô sẽ nghe thấy tiếng “ Ka ” nhẹ nhàng được sản xuất bằng công nghệ Softclick độc đáo của thương hiệu 130 năm tuổi. Da ” âm thanh. Cái này. Bạn có thể đưa ra những ý tưởng khiến nàng bối rối để có thể nhanh chóng treo một bức tranh đẹp ở phòng khách.

Fado.vn là nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới quản lý 30 triệu nhà bán lẻ và 4 tỷ danh mục sản phẩm. Amazon cung cấp dịch vụ ở Hoa Kỳ, Đức và Nhật Bản và phục vụ 30.000 khách hàng.

Mua sắm trên Fado.vn, không cần ngoại ngữ, không cần thẻ thanh toán Visa, không lo phí vận chuyển, xuất hóa đơn đầy đủ. Qi

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like