Tiêu dùng

Trong kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân, luộc thịt lợn với nước mắm

1. Thành phần: 3 kg thịt xông khói thơm ngon, 2 lít nước mắm thơm ngon, 700 gram đường trắng, 2 lít nước dừa tươi hoặc 4 chai nước khoáng.

2. Phương pháp:

Thịt lợn được làm sạch, rửa sạch, sau đó rửa sạch với một lượng nhỏ nước sôi, sau đó đun với nước dừa tươi cho đến khi chín. Khuấy nước mắm ngon và đường với nhau, sau đó đặt nó lên bếp cho đến khi đường tan (bạn có thể thêm một ít bột ngọt theo khẩu vị của mỗi gia đình để tạo hương vị thoải mái), sau đó đổ thịt trong khi nấu, và chuyển thịt vào nước sốt Đã choáng ngợp.

Nấu trong khoảng 30 phút, sau đó tắt lửa, để nguội, sau đó cho thịt vào bình, thêm tất cả nước mắm mới chuẩn bị vào bình, để thịt ngập hoàn toàn. Bạn có thể ăn nó thêm 2 ngày nữa. Thịt có vị mặn và ngọt, và nó có thể được ăn hoặc lấy ra khỏi chảo. Nó có thể được ăn ngay lập tức, hoặc có thể đặt trong lò nướng hoặc lò vi sóng trong vài phút để dễ tiêu thụ. Nó có thể được cuộn lại với bánh tráng rau sống trong kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân, hoặc ăn kèm với một đĩa dưa, Banzhong, Banzhong. Ảnh: Tuần tới .

Tuần tới

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like