Tiêu dùng

Mẹo làm cua nhanh mà không bị kẹt

1. Nhúng đá vào nước hoặc cho túi cua vào tủ lạnh – sau khi làm sạch cua, cho vào bồn nước đá để làm cho nó vào trạng thái “ngủ đông”. Trong khoảng 10 phút, bạn có thể đặt cua một cách an toàn. Tại thời điểm này, bạn tách Kyoko, loại bỏ yếm và chỉ giữ cơ thể.

– Một phương pháp khác là sau khi làm sạch cua, bạn có thể cho chúng vào các ống hút và cho chúng vào tủ đá để bảo quản. và. ” đi ngủ “. Điều này cũng làm cho việc tách cua dễ dàng hơn.

Phương pháp này có hiệu quả ngay cả đối với cua biển. Nếu bạn không sử dụng bảng điều khiển thân tàu, họ sẽ có mặt tại dịch vụ của bạn bất cứ lúc nào. Ảnh minh họa .

2. Nước suối nóng

Hãy chắc chắn chọn cua sống. Rửa liên tục với nước cho đến khi trời không còn nhiều mây. Trước khi tách cua, vui lòng sử dụng nước nóng để làm cho cua “cháy” nhanh chóng, từ đó thúc đẩy quá trình cất cánh nhanh chóng của chúng mà không lo bị ép.

3. Sử dụng đũa khi khuấy

Rửa đũa bằng một đôi cua cũng là một cách tốt để làm cho chúng sạch sẽ. Phương pháp rất đơn giản, đổ nước vào nồi cua và dùng đũa để tạo thành hình tròn. Rửa và rửa lại nhiều lần. Sau một vài vòng, bạn sẽ thấy cua dính. Họ thường ở cùng nhau trong một thời gian dài và không thể bắt được bạn nữa. Việc tách bây giờ rất đơn giản nhưng nhanh chóng.

Bảo Tiết

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like