Tiêu dùng

6 mẫu mặt đen được khuyên dùng cho nam năm 2019

Một mô hình khuôn mặt đen phù hợp sẽ tạo ra một đẳng cấp cho mỗi quý ông. Những chiếc đồng hồ dưới đây là những mẫu bền, và thiết kế tinh tế của nam giới có sẵn.

Seiko tinh tế như màu be nam

Lấy cảm hứng từ những chiếc đồng hồ được sử dụng trong chiến đấu của Nhật Bản vào những năm 1930, màu be nam của Seiko là sự kết hợp thú vị của đồng hồ đa chức năng với giá cả hợp lý. Công nghệ năng lượng mặt trời sử dụng ánh sáng mặt trời để cung cấp năng lượng cho các môn thể thao và có thể hoạt động liên tục trong 10 tháng trong bóng tối.

Mặt số được làm bằng tinh thể Hardlex có khả năng chống va đập tốt. Đường kính của mặt số là 43mm, phù hợp với những người đàn ông tinh tế.

Màu be nam của Seiko chỉ được bán với giá gần 3 triệu đồng. -Như phong cách như Seiko Prospex RPB55 – Seiko thừa hưởng mẫu mực của ngành công nghiệp đồng hồ lâu đời nhất của Nhật Bản, Seiko kết hợp sự khéo léo tuyệt vời và kinh nghiệm chế tác tinh xảo.

Prospex RPB55 có các chi tiết rõ ràng về chuyển động, sức khỏe. Sản phẩm có mặt số lớn, bàn tay lớn và tốt nghiệp, vỏ dày và chống nước lên đến 200m. Các tay và mặt số với lớp phủ phản chiếu thời gian trong bóng tối. Seiko là một trong số rất ít các nhà sản xuất sản xuất gần như 100% sản phẩm của mình và là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Nhật Bản. -Flush với Seiko Prospex RPB55, vui lòng đặt hàng tại đây. -Marathon class WW194006BK GSAR- — Các thông số kỹ thuật sản xuất của bảng này có thể được sử dụng để tìm kiếm và cứu hộ.

Trên đồng hồ có mặt kính sapphire chống trầy dày 3 mm. Ngoài các tính năng của đồng hồ lặn cạnh tranh (như độ chính xác cao, khả năng chống nước và cải thiện khả năng ứng dụng, độ bền cao), đồng hồ cũng rất linh hoạt và có thể đeo trong mọi tình huống. Đặc biệt, dây đeo cao su vani màu đen sản xuất tại Ý cũng đặt ra một tiêu chuẩn cho thiết kế này.

Đây là một chiếc đồng hồ cao cấp, nhưng marathon không thu hút người mua. Vui lòng kiểm tra giá trọn gói tại Việt Nam tại đây.

Khí quyển với chức năng lái xe sinh thái của nam giới

Chức năng lái xe sinh thái là một công nghệ chuyển đổi tài nguyên thiên nhiên (như mặt trời hoặc nhiệt) thành năng lượng. . Thông qua thiết kế này, kim phút được phủ chất liệu phát quang và kim phút sáng tạo bắt mắt đảm bảo khả năng đọc của đồng hồ. Khi dây đeo là cao su, vỏ thép không gỉ 48mm với các tinh thể khoáng chống phản chiếu cho bạn cảm giác thoải mái. Độ sâu không thấm nước lên tới 200 mét, vì vậy bạn có thể dễ dàng tham gia các môn thể thao biển.

Đồng hồ Citizen có độ chính xác cao trong việc đếm đồng hồ bấm giờ, hỗ trợ nhiều múi giờ và hiển thị thời gian theo lịch vạn niên. -Men’s Eco-Drive đã giảm giá hơn 50%, xem chi tiết tại đây.

Thân thiện như Luminox Men Cornado-3023-chiếc đồng hồ này phù hợp với cổ tay. Vỏ carbon polyurethane nhỏ gọn đảm bảo rằng dây thép nhẹ và bền có thể cung cấp. Vì có các ống đèn trên chỉ báo và xung quanh mặt số, mặt số của đồng hồ rất rõ ràng, có thể giúp bạn đọc thời gian chính xác ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Hiệu suất của Cornado Water Kháng-3023 không kém gì một mẫu bơi đặc biệt, với dây thun giúp cổ tay bạn thoải mái và tinh tế hơn.

Để có chiếc đồng hồ bền và thời trang này, bạn có thể mua và đặt hàng tại đây.

Tính cách của G-Shock G-LIDE

Đồng hồ G-shock được thiết kế đặc biệt cho các đội tìm kiếm và cứu hộ có nhiệm vụ tìm kiếm và giải cứu nạn nhân trong môi trường khắc nghiệt.

Đồng hồ có nhiều chức năng, bao gồm đèn LED, la bàn và nhiệt kế. Tất cả các bộ phận này có thể được cài đặt khéo léo chỉ bằng một nút lớn, công tắc nhịp nhàng (không thấm nước và chống thấm nước) để ngăn bụi bẩn xâm nhập, và nó có thể được vận hành dễ dàng bằng găng tay.

Cá tính và đẳng cấp khi sở hữu G-Shock G-LIDE, vui lòng kiểm tra giá đầy đủ tại Việt Nam tại đây.

Trên Fado.vn, bạn cũng có thể tìm kiếm các mẫu khác. Thực tế, phong cách, và cá nhân. Đồng thời, Fado tiếp tục cập nhật các chương trình khuyến mãi đang chạy từ Amazon Hoa Kỳ, Đức và Nhật Bản.

– Ngoài ra, trang web cũng hiển thị biểu đồ lịch sử giá, có thể giúp người mua hiểu thời gian họ thích. Khi sản phẩm ưa thích của người đăng ký bị giảm xuống mức yêu cầu, chức năng này phù hợp để đặt hàng, đó là chức năng thông báo email. Hỗ trợ phát hành hóa đơn thuế giá trị gia tăng, báo giá tự động, xử lý và thực hiện các thủ tục hải quan … Với Fado.vn, việc mua hàng hóa trên khắp thế giới ngày càng dễ dàng và dễ dàng hơn. -Hoa Kỳ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like