Tiêu dùng

Kiểm tra bụi bẩn trong đường ống trong vài giây

Dưới đây anh Long hướng dẫn cụ thể 4 bước kiểm tra đường ống nước sinh hoạt có bị đóng cặn hay không:

1. Khóa van chính của đường ống nước sinh hoạt lại. Nếu nhà bạn là bất động sản thì đây là van nằm ngay dưới bồn nước sân thượng. Nếu nhà bạn là chung cư thì đây là van chính của chung cư. Nếu ngôi nhà của bạn là tài sản và van bồn rửa khó tiếp cận, van bồn cầu có thể bị khóa.

2. Sau khi khóa van chính, bật tất cả các vòi nước trong nhà để nước thoát vào đường ống. Sau đó tắt vòi.

3. Mở lại van chính (van ở bước 1).

4. Mở nước trong bồn rửa để quan sát. Trước khi xả, vui lòng đóng đáy bồn rửa để xả. Sau đó, bạn sẽ nghe thấy tiếng nước chảy trong tiếng “chạch”. Khi hết âm thanh “chucking”, hãy khóa vòi. Nếu bạn đang tìm kiếm các vòi nước khác, bạn cần một chiếc chậu có màu sắc rực rỡ để hứng nước. Bạn cũng nên xả nước bồn cầu 2 lần và chú ý .—— Để nước lắng xuống xem có cặn không. Nếu đúng như vậy thì vòi bị bẩn, làm 4 bước trên là đã hơi lỏng ra rồi. Một lần nữa, điều này chứng tỏ có cặn bã bên trong đường ống của bạn. Vì khi xảy ra hai sự việc trên, tôi đã vô tình thực hiện việc kiểm tra đường ống nước 4 bước trên.

“Nước liên quan mật thiết đến cuộc sống hàng ngày, ai cũng có thể để ý đến việc vệ sinh, bảo dưỡng máy móc, xe máy nhưng anh Long cho biết:” Tôi quên kiểm tra, vệ sinh đường ống nước thường xuyên. “Sử dụng các chiêu thức trên, chị Xuân, 28 tuổi, đã dùng vòi nước của chính mình để thử.

Chị Xuân cho biết khi qua thí nghiệm thì thấy nước có màu đục và tiết ra nhiều cặn bẩn khiến chị bị nặng. Vì ở Sài Gòn chưa có dịch vụ vệ sinh đường ống nước nên chị đã thực hiện nhiều lần các bước trên, hy vọng đường ống nước sạch sẽ, theo anh Lãng, một khi kiểm tra nước mà thấy bẩn thì chắc chắn các vật cản trong đường ống nước sẽ bị bẩn Khi đó, bạn có thể gọi nhân viên vệ sinh đến vệ sinh toàn bộ dây chuyền sản xuất.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like