Tiêu dùng

Tận hưởng sự lựa chọn thông minh tại KFC

Kể từ khi vào thị trường Việt Nam, KFC đã không ngừng đổi mới để làm cho món gà rán nổi tiếng gần với hương vị của Việt Nam. Thực đơn ở đây bao gồm gà truyền thống, gà giòn cay, bánh mì kẹp thịt, cơm gà nướng Flava, cơm gà KFC. Ngoài ra, hệ thống phục vụ còn giới thiệu nhiều món ăn mới lạ và độc đáo, như gà lá chanh giòn, gà ngon ngọt hoặc nước uống cruscher … Nhiều thực khách thích nó. Các món ăn có chất lượng an toàn và ngon miệng, và nhà hàng cũng có một phong cách phục vụ chuyên nghiệp. KFC đã thiết lập vị thế thương hiệu của mình và chiếm được lòng tin của người tiêu dùng trên toàn thế giới.

KFC gần đây đã thêm một menu combo mới có tên Smart Choice với mức giá chỉ 49.000 đồng. Đặc biệt, khách hàng có hai lựa chọn theo sở thích của mình, bao gồm kết hợp Smart Choice A, bao gồm gà truyền thống, khoai tây chiên vừa, Pepsi vừa và khoai tây chiên trắng có thể thay thế bằng gạo. thay đổi. Gói Smart Choice B bao gồm cơm gà truyền thống và Pepsi vừa. Đồng thời, nếu bạn đến chuỗi nhà hàng KFC trên toàn quốc để mua hai kết hợp Smart Choice, thực khách sẽ ngay lập tức nhận được một bữa ăn miễn phí. -Từ bây giờ cho đến ngày 8 tháng 2, KFC sẽ thực hiện chương trình khuyến mãi “Mua hai tặng một” tại các nhà hàng KFC trên toàn quốc, sẽ được áp dụng cho kết hợp Lựa chọn thông minh. Chương trình khuyến mãi không áp dụng cho thẻ giảm giá và đơn hàng lớn (trị giá 500.000 đồng trở lên). Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web: www.kfcvietnam.com.vn.

Trang fanpage KFC cũng tổ chức nhiều trò chơi thường xuyên, thu hút hàng ngàn người hâm mộ. Khách hàng ngay lập tức tham gia cộng đồng KFC thông qua http://www.facebook.com/KFCVietnam, tham gia trò chơi và có cơ hội nhận được kết hợp Lựa chọn thông minh miễn phí. Có nhiều quà tặng cho khách.

(Nguồn: KFC Việt Nam)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like