Tiêu dùng

Ốc dừa xào tỏi và mưa vào một ngày mưa

Vỏ dừa biết người rất rõ. Ốc sên sống trên rễ của lòng bàn tay Nipah và thân cây thối dừa. Sau cơn mưa, bạn có thể dễ dàng nắm bắt những con ốc dừa bằng cách vật lộn để đi bộ, đi bộ quanh thân cây dừa thối hoặc nhấc gốc cây cọ dừa. Nhưng cháo ngon nhất vẫn là ốc dừa xào tỏi. Để nấu món ăn ngon này, trước tiên bạn phải chọn ốc dừa tươi, ốc béo mới và các món mới ngon. Ngâm những con ốc đã mua hoặc bị bắt trong nước gạo hoặc nước muối pha loãng, và thêm một vài miếng ớt tươi trong khoảng một giờ để cho phép ốc giải phóng tất cả bụi bẩn có trong chúng. Sau đó, rửa sạch và làm sạch ốc.

Để làm cho thịt ốc ngon và không bị co lại khi chiên, nó cần được đun sôi trong nước sôi khoảng hai phút, sau đó đổ vào một cái rổ và để ráo nước. Đặt nồi lên bếp, cho dầu ăn không mùi và nhiều tỏi băm nhỏ. Khi tỏi chuyển sang màu vàng và tỏa hương vị thơm, hãy thêm ốc dừa vào đảo. Nêm các loại gia vị như nước mắm, gia vị, hạt tiêu, đường, ớt, sau đó khuấy đều gia vị để thấm gia vị. Nếu bạn muốn làm cho món ăn béo hơn và thơm hơn, bạn có thể thêm bơ khi chế biến món ăn.

Món dừa xào tỏi nóng rất thơm. Món ăn này là sự kết hợp của vị ngọt, mỡ ốc, hạt tiêu, gia vị ngọt của hạt tiêu, rất ngon và thú vị.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like