Tiêu dùng

Các loại thịt nướng tại nhà

Nhà sản xuất bánh quế – Bánh quế rất ngon, mềm, mềm và ngọt vừa. Bánh này rất phổ biến với nhiều người, làm cho nó một món tráng miệng hoặc bữa sáng gia đình và một tách trà trái cây tươi.

Để dễ dàng làm bánh quế tại nhà, bạn có thể sử dụng Tiross TS1384 (giá gốc 690.000 đồng xuống còn 544.500 đồng). Máy có cấu trúc nhỏ gọn, vật liệu chất lượng cao và độ bóng dài.

Bề mặt khay nướng được phủ một lớp chống dính chất lượng cao giúp bánh trông đẹp và dễ lau chùi sau khi sử dụng. Các nút dễ điều khiển với 5 mức năng lượng sẽ tự động dừng khi đủ nhiệt.

Bạn có thể dễ dàng nướng bánh tại nhà, và sử dụng máy nướng bánh Tiross TS1384 để thêm các thành phần cần thiết. Điện áp sản phẩm: 220-240V, 50 / 60Hz, công suất: 1000 watt, kích thước sản phẩm: 26 x 20 x 10 (cm), trọng lượng: 1,5 kg

máy sandwich

Mô hình Tiross TS513 của thương hiệu Tiross cũng có sẵn Nhiều lựa chọn hơn (giá gốc 790.000 đồng giảm còn 621.000 đồng. Tích hợp 3 khay khác nhau, người dùng có thể nấu bánh mì hoặc sandwich).

Máy này có 3 chức năng: có thể nấu bánh mì, sandwich, nướng đa chức năng Sử dụng nó để nấu thức ăn (thịt, củ, trái cây, vv). Nấu 4 vòng cùng lúc giúp tiết kiệm thời gian và công sức. , Tay cầm chịu nhiệt, cách nhiệt hoàn toàn, có thể tháo rời, dễ thay thế và vệ sinh, tín hiệu khi nấu xong, hệ thống kiểm soát nhiệt độ tự động, bạn có thể sử dụng bốn con lăn để nấu an toàn, vỏ an toàn và bền, tay cầm cách nhiệt hoàn toàn; Tấm nấu dính dính, hệ thống con tự động kiểm soát nhiệt độ.

Lò nướng

Tiross đã thiết kế một lò nướng đặc biệt cùng với các loại thực phẩm khác, chẳng hạn như model TS9602 (giá gốc 2,19 triệu đồng đã giảm từ VN xuống còn 1,701 tỷ D). Lò nướng có nhiều chức năng hiện đại, chẳng hạn như nấu bằng que sưởi, hẹn giờ 90 phút … dung tích lớn 40 lít, có thể nấu nhiều loại thực phẩm cùng một lúc, có thể được sử dụng cho bữa ăn gia đình hoặc kỳ nghỉ. Xoay thức ăn nấu trong lò, các món nấu chín sẽ không bị cháy. Công nghệ nấu que sưởi, bao gồm 2 nền tảng trên và dưới, có thể giúp nấu chín đều thức ăn và giữ lại hương vị và chất dinh dưỡng. Điều chỉnh. Ngoài ra, thiết kế của chảo dầu là thiết thực, có thể tháo rời, sơn tĩnh điện, rộng rãi, không dính, và dễ dàng để làm sạch.

Máy có màu đen, lớp phủ chống bẩn, dễ lau chùi. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian bếp.

Lò nướng Tiross TS9602-40L có bộ hẹn giờ 90 phút và dung tích 40 lít, cho phép bạn nướng một lượng lớn thực phẩm để đáp ứng nhu cầu của bữa ăn gia đình hoặc các bữa tiệc. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt, phù hợp với nhiều không gian bếp.

Ngoài việc giảm giá trực tiếp, các đơn hàng hộ gia đình của VnExpress từ 499.000 đồng sẽ giảm 9% (tối đa 100.000 đồng (100.000 đồng tại thời điểm đặt hàng) Nhập mã “Home20”.

Kế hoạch khuyến mãi của cửa hàng VnExpress tiếp tục cho đến khi Vào ngày 25 tháng 12, nó áp dụng cho nhiều danh mục, như đồ gia dụng, thời trang, nội thất, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. – Shao Zhuang

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like