Tiêu dùng

Các loại ghế nhựa gia dụng

Ghế nhựa có thể được kết hợp với bàn gỗ hoặc đá để tạo ra hình dạng sang trọng và sống động cho nhà hàng, khu vườn hoặc quán cà phê và trà sữa. Các sản phẩm nhựa chất lượng cao thường có độ bền cơ học cao, bề mặt mịn và sáng bóng, màu sắc tươi sáng và tương đối nhẹ, do đó chúng dễ dàng di chuyển.

Dưới đây là một số mẫu được bán với giá ưu đãi tại VnExpress Shop, bạn có thể tham khảo không gian làm mới. .

Ghế của Dòng 1 có kích thước 57 x 55,4 x 83 cm, được làm bằng nhựa PP, có tựa lưng có thể uốn cong, góc của tựa lưng có thể uốn cong ở góc nghiêng của tựa lưng và bị vẹo cột sống Giải lao. Tay vịn đủ cao để giúp mọi người ngồi thoải mái khi uống một tách cà phê. Những chiếc ghế dễ xếp chồng giúp tiết kiệm không gian khi không sử dụng. Sản phẩm giảm 6% xuống còn 529.000 đồng.

Ghế nhựa KNT-Pavow của Duy Tân có kích thước 66 x 58 x 82 cm. Ghế chắc chắn được làm bằng nhựa PP nguyên chất và nặng 3,5 kg, có thể dễ dàng xếp chồng lên nhau, tiết kiệm không gian lưu trữ. Sản phẩm này giảm giá 32% với mức giá 398.000 đồng.

Kích thước của ghế nhựa làm tại Pizza là 59,5 x 55 x 85 cm. Ghế mê cung được làm bằng nhựa PP, và chân được làm bằng thép không gỉ 304. Phần tựa lưng được thông gió và mềm mại, có thể giúp mọi người ngồi thoải mái trong khi ăn và nghỉ ngơi. Các mô hình màu đỏ, xám, trắng, vàng và xanh đã giảm 8% xuống còn 363.000 đồng.

Ghế nhựa nhựa dẻo có thể dễ dàng xếp chồng lên nhau. Phần tựa lưng được uốn cong theo một góc nghiêng của phần tựa lưng, và ghế lõm được thêm vào để tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Sản phẩm giảm 5% xuống còn 440.000 đồng.

Ghế nội thất Remy NK có kích thước 41 x 49 x 82 cm và được làm bằng nhựa PP, có thể dễ dàng xếp chồng lên nhau. Ghế Remy có tựa lưng định hình được uốn cong ở góc lùi và ghế lõm để tạo sự thoải mái khi ngồi và giảm thiểu vẹo cột sống. Màu sắc của các sản phẩm rất đa dạng, giảm 13% xuống còn 581.000 đồng.

Ghế Lavaco được làm bằng chân ghế nhựa đúc PP, được làm tròn ở giữa lưng, ôm toàn bộ thắt lưng và hai bàn tay vuông, mang lại sự thoải mái cho người dùng. Đế của ghế được làm từ gỗ uống cong từ Baomu, hài hòa với thiết kế của lưng ghế. Kích thước của ghế là 57 x 57 x 81 cm. Màu trắng, đen và xám giảm 36% xuống còn 1,35 triệu đồng.

Ghế nhựa số 236 nội bộ của Lavaco là sản phẩm nhập khẩu một mảnh bằng nhựa PP đúc, kích thước 46 x 45 x 75 cm, chiều cao từ sàn đến bề mặt ghế là 45 cm, có thể giúp mọi người ngồi thoải mái. Giá các sản phẩm có màu trắng, đen, hồng, chuối xanh, trắng, xám … và các màu khác giảm 15% xuống còn 930.000 đồng.

Gian hàng của Lavaco đã bán chiếc ghế bar 403A do Jeunes thiết kế với mức giá 1,94 triệu đồng. Mặt sau của ghế thông qua một thiết kế nhựa PP tổng thể dày, được uốn cong và chặt chẽ, làm cho người dùng cảm thấy thoải mái. Polywood gấp chân ghế gỗ. Kích thước của ghế là 41 x 43 x 86 cm và chiều cao ghế là 75 cm, có thể giúp mọi người duỗi chân thoải mái. Sản phẩm có ba màu đen, đỏ, xám và trắng, phù hợp với nhiều phong cách trong nhà.

Cửa hàng nội thất Lavaco phân phối những chiếc ghế này theo mã sản phẩm 231, và giá bán là 920.000 đồng. Ghế nhựa PP nguyên khối có kích thước 46 x 45 x 75 cm, và chiều cao từ sàn đến bề mặt ghế là 45 cm. Thân ghế và lưng ghế được uốn cong tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi. Sản phẩm có nhiều màu sắc khác nhau, như: chuối xanh, trắng, xám.

Diệp Chi

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like