Giao thông

Máy bay Singapore hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất do bốc cháy

Nguồn tin từ sân bay Tân Sơn Nhất cho biết, Tiger Airways (Singapore) đã phải đổi hướng trên đường từ Đài Bắc, Đài Loan đến Singapore vào ngày 6 tháng 1, do mùi lạ và hạ cánh tại thành phố Hồ Chí Minh. Chuyến bay TR2993 chở 163 hành khách Đài Loan và dự kiến ​​hạ cánh tại Singapore lúc 6:55 chiều. Vào ngày 6 tháng 1, máy bay đã phải đổi hướng và hạ cánh tại sân bay Johor Bahru. 4:48 chiều cùng ngày.

“Nguồn tin cho biết,” Các đội quân liên quan tại cảng Tân Sơn Nhất đã nhanh chóng triển khai nhiều nhiệm vụ để đảm bảo an toàn và an ninh cho máy bay Tiger Airways. Sau khi hạ cánh an toàn, Le Flight đã được kiểm tra các vấn đề liên quan.

Trong một tuyên bố sau đó, Tiger Airways tuyên bố rằng việc hạ cánh là để đảm bảo rằng máy bay không bắt lửa và các sự cố, không phải do động cơ gây ra. Hãng hàng không sau đó đã bố trí một máy bay khác để đưa hành khách đến sáng nay. Singapore .— Tiger Airways là hãng hàng không giá rẻ lớn nhất Singapore. Sân bay chủ yếu hoạt động tại Changi và thị trường của nó chủ yếu đến từ Ấn Độ, Trung Quốc và một số quốc gia ở Đông Nam Á, bao gồm cả Việt Nam.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like