Tiêu dùng

Bấm “Thích” để nhận voucher từ ThaiExpress

ThaiExpress là chuỗi nhà hàng được nhượng quyền tại Singapore. Chỉ mới xuất hiện tại Việt Nam vài năm gần đây nhưng đã chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng và dần tạo dựng được vị thế của mình. Chuỗi nhà hàng này đã được chứng nhận bởi Hoàng gia Thái Lan và đạt giải thưởng “Thai Select”, đạt tiêu chuẩn ẩm thực Thái Lan chính thống với hương vị nguyên bản.

ThaiExpress cung cấp thực đơn 200 món đầy đủ, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Bạn sẽ được thưởng thức những con tôm sú tươi rói, vàng ươm, được phủ một lớp nước sốt me, thịt tôm thơm ngon, săn chắc cộng với vị chua ngọt của nước chấm độc đáo; một bát canh TomYum ngọt ngọt hơi chua chua hay Một bát cà ri cay, một chiếc bánh mì giòn. Chương trình thu hút hơn 1.000 người hâm mộ. Chơi trò chơi đố vui hiện tại trên fan page ThaiExpress để tìm thêm thông tin về thương hiệu này và nhận phiếu mua hàng trị giá 80.000 VND.

Bạn có thể thêm chứng từ để thanh toán.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: fan page: www.facebook.com/thaiexpress.vietnam

Chuỗi nhà hàng ThaiExpress: Tầng 2, 7 Ding Tian Huang, Quận Hoàn Kiếm Tel: 046282822-Quận Cầu Giấy 24T2 Nhân Chính Trung Hòa tầng 1. ĐT: 0462557788 .

(Nguồn: ThaiExpress)

HN 001587

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like