Tiêu dùng

Gợi ý chọn quà tặng tân gia

Sản phẩm đã giảm giá rất nhiều trong cửa hàng VnExpress cho đến ngày 25/12.

Lò nướng

Lò nướng Tiross có dung tích lên tới 50 lít cho phép bạn nấu số lượng lớn thực phẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng. Công suất của lò lên tới 1500 W, điều này sẽ không cho phép bạn chờ đợi lâu.

Thịt nướng, gà nguyên con hoặc bánh là thực đơn yêu thích của nhiều gia đình. Bằng cách sử dụng lò nướng, bạn có thể làm món ăn quyến rũ này cho những người thân yêu mỗi ngày. Thịt gà và thịt vịt công suất lớn, người dùng không cần phải băm nhỏ, nhưng có thể nướng toàn bộ để giữ cho thức ăn ngon.

Giá ban đầu của lò nướng là 2,39 triệu đồng, giá gốc là 1,791 tỷ đồng VnExpress .

Máy hút bụi

Máy hút bụi Tiross có 3 chức năng: hút nước khô, nước và gió, giúp làm sạch dễ dàng bề mặt. lực lượng. Máy sử dụng thiết kế bánh xe chắc chắn, dễ dàng di chuyển khi sử dụng. Dây nguồn dài 5 m giúp bạn dễ dàng vệ sinh nhiều khu vực khác nhau mà không phải di chuyển máy nhiều lần. Dễ dàng tháo rời sau khi làm sạch, tiết kiệm thời gian và công sức.

Sản phẩm có bốn đầu hút, một dây và một ống nối, bạn có thể thay thế đầu hút theo vị trí hút bụi. Vòi phun bao gồm lông đa chức năng, vòi phun khe, vòi phun sàn lớn, vòi phun sàn nhỏ. -Chi phí của máy hút bụi ban đầu đã giảm từ 1,99 triệu đồng xuống còn 1,521 tỷ đồng – tích hợp ba loại chức năng pha chế: espresso, cà phê thông thường, chất tạo bọt, được sử dụng cho thẻ tiêu chuẩn Chino cà phê tạo bọt sữa. Bạn có thể đặt cà phê trực tiếp vào cốc hoặc hộp thủy tinh được cung cấp. Máy có thể sản xuất 1-4 tách cà phê trong một lần pha.

Bộ lọc lưới thép không gỉ rất dễ lau chùi, không cần thay thế mỗi lần sử dụng làm bộ lọc giấy. Hệ thống chống nhỏ giọt giúp giữ sạch máy. Thiết kế hiện đại kết hợp hài hòa giữa màu đen và bạc, mang đến sự sang trọng cho căn bếp gia đình. Hệ thống van an toàn có thể dễ dàng đo lượng cà phê trong từng giai đoạn. -Giá ban đầu của máy pha cà phê là 1,09 triệu đồng, giảm xuống còn 864.000 đồng. -Air lọc – Bộ lọc không khí 12 cấp HEPA và bộ lọc Fomandehit sử dụng than hoạt tính tự nhiên. Nhận hỗ trợ từ đó để mang lại không khí trong lành, trong lành và sạch sẽ cho ngôi nhà của bạn. Máy có thể được sử dụng trong các phòng có diện tích từ 20 đến 40 mét vuông và công suất 65 W. -Giá ban đầu của máy lọc không khí đã giảm xuống còn 3.105 tỷ đồng từ 3,99 triệu đồng. -Máy làm bột tỏi đen

Máy làm tỏi đen áp dụng thiết kế công nghệ tiên tiến và lập trình tự động, giúp rút ngắn thời gian lên men của tỏi, và tỷ lệ thành công lên tới 99%.

Thời gian lên men chỉ từ 8 đến 12 ngày, phần còn lại phụ thuộc vào loại tỏi. Chỉ cần chọn một củ tỏi ngon và nhấn nút, quá trình lên men sẽ hoàn toàn tự động. Có chế độ sấy hai giờ sau khi tỏi. Máy cũng có không gian lưu trữ cho đến năm giờ mất điện, khay ba lớp có thể tháo rời và dung tích bên trong nồi 6 lít để đặt 1, 2-2 kg Tỏi tươi. Đèn LED cho biết nhiệt độ trong nồi và tính thời gian lên men.

Giá gốc của máy làm tỏi đen là 1,69 triệu đồng đến 1,251 đồng. Các sản phẩm thời trang, gia đình, nội thất và làm đẹp … Do đó, nó cung cấp cho người dùng cơ hội mua hàng với mức giá hấp dẫn. Để biết thêm lựa chọn, xem tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like