Tiêu dùng

Thiết bị sưởi cho thời tiết lạnh

Ở một số nơi, nhiệt độ xuống thấp nên việc giữ ấm cơ thể để giữ gìn sức khỏe, tránh cảm lạnh là mối quan tâm của nhiều người. Sau đây là một số loại máy sưởi có khả năng giữ ấm phù hợp với thời tiết se lạnh của miền bắc.

Quạt sưởi mini gốm FujiE CH-202 có thiết kế nhỏ gọn và sử dụng bộ sưởi PTC (gốm) giúp tiết kiệm điện năng. Làm nóng tốc độ sau 5 giây, không ánh sáng, không có mùi đặc biệt, không đốt cháy oxy, không gây khó thở hay khô da, duy trì cân bằng độ ẩm trong phòng kín … Sản phẩm này được giảm giá tới 384.000 đồng (giá gốc 610.000 đồng) 37%. Bồn tắm hai bóng Braun Kohn KN02G phù hợp với phòng tắm có diện tích từ 2 – 3 mét vuông, kiểu dáng treo tường, kích thước nhỏ gọn. Đèn có khả năng chống thấm nước và đạt yêu cầu chống thấm nước IPX2. Phích cắm và dây nguồn dài 4m, màu trắng, đầu cắm tròn tiêu chuẩn Châu Âu, dễ sử dụng. Giá của sản phẩm là 519,000đ, giảm 24% so với giá gốc. Giá quạt sưởi Kangaroo KG1015 là 649.000đ giảm 17% so với giá gốc. Quạt được thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển, có thể sưởi ấm cho cả căn phòng, phù hợp cho phòng ngủ, phòng học, phòng khách. … Khi đèn Halogen sáng, năng lượng của quạt sưởi sẽ chuyển hóa thành nhiệt năng và truyền ra ngoài. Môi trường ngoài trời, không gian có thể được làm nóng nhanh chóng. Quạt không chói mắt, không đốt cháy oxy, không làm khô da.

Giá đèn sưởi Heizen HEIT36 là 1,45 triệu đồng, tức là đã giảm 12% so với giá gốc. Đèn có công suất 36W, gồm bóng hồng ngoại nên sẽ không gây chói mắt, điều khiển bên công tắc đèn. Bề mặt của bóng hồng ngoại được làm bằng kính cứng và áp dụng công nghệ phủ lớp chống phản xạ phân cực (PARC), có khả năng chịu nhiệt, chống thấm nước và chống cháy nổ, tuổi thọ lên đến hơn 10.000 giờ. Thích hợp làm đèn sưởi trong phòng tắm từ 2 đến 4 mét vuông.

Sử dụng máy sưởi dầu Tiross 13 thanh TS926-1 được giảm 16% chỉ còn 1,85 triệu đồng (giá gốc 21 triệu đồng). Lò sẽ không đốt cháy không khí trong phòng, không gây khô da và khó thở. Khi phòng đạt đến nhiệt độ cần thiết, chức năng rơ le sẽ tự động tắt. Dầu được làm nóng trong thanh làm kín và sẽ không tạo ra mùi khó chịu. Máy còn có chức năng thay thế máy sấy quần áo, phạm vi điều chỉnh nhiệt độ rộng, chiều dài cơ sở dễ dàng di chuyển.

Máy sưởi dầu Tiross 11 thanh TS9212 có bánh xe, dễ dàng di chuyển, có thể đặt mọi nơi trong nhà. Thông qua hai hệ thống điều khiển, màn hình LCD và công tắc điều khiển từ xa, sản phẩm có thể được điều khiển dễ dàng từ mọi góc độ. 11 thanh sưởi có thể giúp làm nóng không khí nhanh chóng, nhưng không làm khô da hay kích ứng. Máy này có chế độ hẹn giờ ngủ, thích hợp sử dụng trong khi ngủ để tránh nhiệt độ phòng cao quá mức ảnh hưởng đến giấc ngủ. Giá của sản phẩm là 2,35 triệu đồng, giảm 18% so với giá gốc.

Store VnExpress đưa ra kế hoạch khuyến mại “bão táp mùa đông” và giảm giá đến 50%, bao gồm giảm giá các mặt hàng thiết yếu hàng ngày, thời trang và nội thất. .. Bấm vào đây để xem chi tiết khuyến mãi và mua hàng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like