Tiêu dùng

Máy rửa bát-một trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ

Ông Nguyễn Đình Nghĩa, Giám đốc Dịch vụ Khách hàng Bếp Nam Dương cho biết, thực tế, các bà nội trợ châu Âu đang cố gắng giảm thiểu thời gian làm việc nhà bằng các thiết bị gia dụng hiện đại (trong đó có máy rửa bát). . Công nghệ có thể giúp mọi hộ gia đình tiết kiệm nước và điện khi dọn dẹp. Phụ nữ châu Âu phải rửa bát mỗi ngày thay vì tiêu thụ 20 – 30 lít nước mỗi ngày, và chỉ dùng 7 lít nước mỗi ngày để rửa sạch tất cả các loại ấm chén …

Trong chế độ ăn uống của người châu Âu hiện đại, nấu nướng để lau chùi, vệ sinh và Việc rửa bát đã trở nên rất đơn giản. Công nghệ này tích hợp các chức năng đa chức năng vào thiết bị nhà bếp để đảm bảo các tiêu chuẩn về sức khỏe, an toàn, tiện lợi và tiết kiệm.

Showroom Bếp Nanyang, Tp.HCM.

Ông Ruan Haicui chỉ có hai tuần làm việc quanh năm (Quận 7, TP.HCM). Anh ấy không sợ nấu ăn, nhưng anh ấy không thích rửa bát. Để giảm bớt công việc nội trợ, anh quyết định mua một chiếc máy rửa bát với công nghệ Bosch Zeolith & Eco Rying.

Nó chuyển đổi tự nhiên không khí ẩm thành không khí nóng để làm khô. Ngoài ra, thương hiệu Bosch còn giải quyết các vấn đề như tiếng ồn khi vận hành, phương pháp làm sạch,… khiến đồ sứ, thủy tinh dễ bị hỏng (do công nghệ cũ).

Thực tế, công nghệ đã thay đổi diện mạo. Bắt chước nhà bếp của các bà nội trợ trên thế giới. Các thiết bị nhà bếp thông minh cũng giúp giảm tải công việc, cho phép mọi người có thời gian gần gũi con cái và thiết lập mối liên hệ với gia đình.

Thiết bị nhà bếp thông minh thực sự của Bosch tại Nhà triển lãm Thành phố Hồ Chí Minh. -Những chiếc bếp được tích hợp các công nghệ cảm biến như cảm biến chiên, cảm biến nhiệt độ, cảm biến trọng lượng trở nên thông minh hơn. Thậm chí, các bà nội trợ có thể điều khiển tủ lạnh từ xa và sử dụng các thiết bị sát đất để quản lý khóa trẻ em thực sự. Ví dụ, một lò nướng thông minh có thể cung cấp 13 chức năng và 10 công thức nấu ăn cho từng loại thực phẩm … Hiện tại, Nanyang Kitchen cung cấp nhiều thiết bị đa chức năng và tính thẩm mỹ của nó mang lại vẻ đẹp cho căn bếp. Nhờ sự phát triển của công nghệ nhúng (công nghệ cảm ứng) hiện đại hơn. Sản phẩm này phù hợp với những công trình đơn giản, sang trọng.

Lê Nguyên

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like