Tiêu dùng

Giá chai nước hoa nữ bắt đầu từ 319.000 đồng

Nếu bạn vẫn muốn biết cách để người yêu, mẹ hay chị gái của mình đón Giáng sinh như thế nào thì có thể tham khảo mẫu chai nước hoa dưới đây. Tất cả đều được giảm giá 50% tại cửa hàng VnExpress, chỉ còn chưa đến 550.000 đồng một chai.

Nước hoa Immortel 206 EDP 60ml là 319,000 VNĐ, giảm 30% so với giá gốc. Nó có hương thơm ngọt ngào với các thành phần chiết xuất từ ​​thiên nhiên. Lớp hương đầu là chiết xuất từ ​​táo và nho đen Hy Lạp. Nó toát lên hương thơm của chanh, cam và bạc hà. Hương cuối kết thúc bằng hoa huệ, hoa hồng, hoa mộc lan, gỗ đàn hương và tuyết tùng. -Jeanne Arthes (Jeanne Arthes) Paris Petite Jeanne (Jeanne) Never Stop Smiling EDP 30ml Nước hoa, với hương thơm: hương đầu táo, hạnh nhân; hương giữa gồm hoa huệ và hoa hồng; hương cuối pha trộn với xạ hương Liễu sát nhau. Thiết kế chai nữ, trẻ trung với dung dịch màu hồng và nhãn dán màu tím. Sản phẩm này được ưu đãi 39% còn 399.000đ (giá gốc 590.000đ).

Nước hoa Michael Kors EDP Mini Glam Jasmine 7ml là dòng được nhà thiết kế thương hiệu cho ra mắt vào tháng 8/2013. GlamJasmine có hương thơm hoa cỏ, được tinh chế từ nước hoa trong phòng của Harry Fremont. Hương thơm của hoa trắng được kết hợp với hương của hoa nhài, nụ hoa và lá vải thiều đen. Nó toát lên mùi hương của gỗ đàn hương và mang lại cảm giác mới lạ. Giá của sản phẩm là 399,000đ giảm 20% so với giá gốc.

Nước hoa Jeanne Arthes Paris Romantic EDP 100ml được các chuyên gia của Vanilla Essence Group đánh giá có vị hơi ngọt, khi di chuyển sẽ hòa quyện với vị ngọt của thảo mộc đến tầng hương giữa, các loại là blackcurrant. , Phong lan Nam Phi (lan Nam Phi), cam bergamot; hoa hồng, hương thơm; vani, cỏ xạ hương, đậu tonka. Sản phẩm đang giảm giá 43% còn 459.000đ (giá gốc 799.000đ).

Nước hoa La Petite Fleur Blanche 100ml giảm giá chỉ còn 490.000đ, giá gốc là 125 triệu. Mùi quan trọng nhất là hoa nhài, hương giữa là hoa diên vĩ và hương cuối là vani. Nước hoa La Petite Fleur Blanche thuộc dòng nước hoa phương Đông liên quan đến hương cam, hoa nhài và hoa diên vĩ … – Nước hoa Jeanne Arthes Paris Eternal Pearl EDP 100ml 100ml giảm giá 31%, giá còn 549.000 ₫ (giá gốc) 790.000 đ). Hương đầu-giữa-dưới cùng bao gồm: chiết xuất hoa cam, cam bergamot, dứa, đào; hoa hồng, violet, hoa nhài; Quảng Tây, caramel, sô cô la. Các chuyên gia đánh giá Perpetual Pearl là sự hòa quyện giữa đào và táo, hoa nhài và hoa hồng, sô cô la và caramen… nó toát lên hương thơm nhẹ nhàng và thư thái.

Nước hoa Jeanne Arthes Paris guipure pure ylang-ylang vani EDP 100 ml có giá 549.000 VNĐ, giảm 31% so với giá gốc. Đúng như tên gọi, Guipure Ylang Vanille có hương thơm nồng nàn của vani và ngọc lan tây. Các chuyên gia cho rằng mùi thơm và mùi thơm rất tốt.

Giá của nước hoa Silver Pearl EDP series là 549.000 VND, thương hiệu Jeanne Arthes Paris, là hỗn hợp của ba loại nước hoa. Dựa trên xạ hương, hương thơm và vani. Khác với hương trái cây tươi của Perpetual Pearl, Silver Pearl phù hợp với những ai tìm kiếm phong cách quyến rũ.

Ngoài những chai nước hoa trên, Shop VnExpress còn giảm giá đến 50% cho hàng loạt sản phẩm. Sản phẩm từ các thương hiệu đình đám, bao gồm cả Elysées ở Paris. Kiểm tra thông tin và chọn mua tại đây.

Bảo Trân

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like