Tiêu dùng

Mì cá Du Du

Từ nguồn gốc, bún không phải là món ăn Việt Nam, mà được nhập từ Campuchia. Với thời gian trôi qua, cùng với những thay đổi về thành phần và khẩu vị, bột cá đang dần trở thành bữa ăn phổ biến trên mọi con phố ở phương Tây. Nhiều thương hiệu, như: Bun Soc Soc Trang, quạt cá Kiên Giang, quạt cá Long Xuyên và quạt cá Chau Doc …

Trong số các thương hiệu trên, quạt Chau Doc Fish nổi tiếng hơn. Đó là bởi vì món ăn này giữ lại gần như tất cả hương vị của bột cá. Các thành phần rất đơn giản, với đầu rắn, súp và mì, nhưng sự hấp dẫn của món ăn này đến từ màu sắc và hương vị tuyệt vời của nó. Súp là thành phần quan trọng nhất trong việc chuẩn bị món ăn này. Để nấu súp, người dân ở đây thường nấu nó bằng xương, chỉ cần đun sôi và sau đó loại bỏ bong bóng, làm cho nước trong và ngọt, sau đó loại bỏ xương.

Đầu rắn đã được làm sạch, đầu cá được cắt mở, giữ cho trái tim nguyên vẹn và thêm một ít sả và nghệ để đun sôi. Bằng cách này, súp sẽ có màu vàng và không có mùi tanh. Cá nấu chín, khéo léo bỏ xương. Ướp cá với một ít gia vị, cho vào nồi và chiên sơ qua với bột nghệ để cá sẽ được rượt đuổi, tẩm gia vị và có màu vàng đẹp mắt. sôi lên. Gia vị hương vị bao gồm nước mắm, nước mắm hòa tan và loại bỏ cơ thể. Bột absinthe, bột nghệ băm nhỏ, đổ vào ly nước, hòa tan và lấy ra khỏi cơ thể. Cho chúng vào nồi nước dùng đang sôi, thêm gia vị phong phú và mùi thơm nhẹ của thức ăn khi nêm. Trên cùng là một vài lát cá đỏ, một vài lát thịt lợn nướng, và nước dùng đầy mặt và một số loại thảo mộc. Rau diếp, húng quế, chuối, rau bina … là những loại rau cần thiết để ăn với bột cá. Ngoài ra, nếu bạn ăn bún cá Đốc Đốc trong mùa lũ, bạn sẽ nhận được một quả bóng bông nhỏ kỳ lạ và một cái miệng kỳ lạ như một phần thưởng. Mì cá Chép là một món ăn ngon mà bạn có thể ăn vừa phải cho bữa sáng, bữa trưa hoặc bữa tối.

Khánh Hòa

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like