Tiêu dùng

ThaiExpress vui mừng chào mừng khai trương nhà hàng mới

ThaiExpress chọn và kế thừa các món ăn đường phố đặc trưng của Bangkok, và cung cấp cho thực khách một thực đơn đầy đủ hơn 200 món ăn truyền thống, như salad miến hải sản nóng và chua, súp Tom Yum Goong và nhiều loại cà chua. Mì xào với kiểu Thái, da tôm xào, cua mềm với cua xào, gà rán với hạt điều … từ Jinmiao. Bí quyết giữ hương vị nguyên bản của ẩm thực Thái Lan trong hệ thống phục vụ này đến từ các nguyên liệu và gia vị tươi và được lựa chọn cẩn thận, được nhập khẩu 100% từ Thái Lan. Lan của Singapore được kết hợp với khả năng chế biến tuyệt vời của các đầu bếp Thái và Việt Nam.

Một góc của nhà hàng ThaiExpress.

Mặc dù lẩu Thái rất quen thuộc, nhưng nó khác với hệ thống ThaiExpress. Bí quyết của món lẩu Thái đặc biệt ngon nằm ở công thức món lẩu độc đáo, kết hợp khéo léo giữa hương vị ngọt, chua và cay của sả. Nhà hàng cũng cung cấp lẩu không cay hoặc lẩu cay và không cay, phù hợp với mọi khách hàng. Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp 17 món ăn phong phú phù hợp cho bữa trưa văn phòng, với giá khởi điểm từ 69.000 đồng, món tráng miệng và đồ uống ngon.

Đặc sản TháiExpress tiêu biểu.

Tại thời điểm khai trương, nhà hàng ThaiExpress nằm trong Trung tâm Lotte Hà Nội (Đào Tân) đã giảm giá trị hóa đơn từ ngày 30 tháng 8 đến ngày 15 tháng 9. Truy cập Fanpage (https://www.facebook.com/tha.co.vietnam) trước ngày 5 tháng 9 và bạn sẽ nhận được một phiếu mua hàng miễn phí bao gồm 4 sự lựa chọn (trà Cheldol, chuối chiên kem, dừa lựu Kem) món tráng miệng hoặc salad đặc trưng của Thái Lan. Hoặc Salad xoài Yum Mamuang).

Combo lẩu – một trong những món ăn phổ biến nhất trên ThaiExpress.

ThaiExpress là một thương hiệu quốc tế tồn tại ở 10 quốc gia / khu vực (Singapore, Malaysia, Úc …). Ý tưởng thành lập chuỗi nhà hàng AliExpress tại Việt Nam bắt nguồn từ nhu cầu của khách hàng, hy vọng được thưởng thức ẩm thực truyền thống Thái Lan trong một không gian thoải mái, hiện đại. Nhà hàng nhỏ gọn, lịch sự và thanh lịch, với màu sắc chủ đạo. Màu cam thanh lịch phù hợp cho các cuộc tụ họp với bạn bè, đồng nghiệp và gia đình.

Redsun (chủ sở hữu chuỗi cửa hàng ThaiExpress; Seoul Garden; King BBQ; Capricciosa; Xinwang HongKong Café; ThaiSiam Hotpot; Tasaki) vừa chính thức giới thiệu quy tắc thành viên câu lạc bộ VIP, sẽ có hiệu lực vào ngày 1 tháng 9. Theo quy định mới, khách hàng sẽ được hưởng lợi từ việc giảm 10% tổng số tiền trên hóa đơn, sử dụng các hoạt động khuyến mại dành riêng cho thành viên (áp dụng vào thứ ba hàng tuần) và được giảm giá tới 15% vào ngày sinh nhật, tham gia chương trình khuyến mãi đối tác của Redsun và tìm hiểu về hệ thống Chương trình khuyến mãi và nhiều ưu đãi khác.

Hệ thống nhà hàng ThaiExpress tại Hà Nội:

– Đinh Tiên Hoàng, số 7 đường Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: 04.62.822.822-24T2, Treng Hoa Nhân Chính, Cầu Chợ, Hà Nội. Điện thoại: 04.62.55.7788-T5, Trung tâm Vincom, Số 191 Batliu, Hai Batrang, Hà Nội. Điện thoại: 04.62.55.9191- Hà Nội, R2-1, Tòa nhà B2, Royal City 72A, Nguyễn Thali, Thành Xuân Thành. Điện thoại: 04.666.488.99-18-3 Đường 21-1, Tầng B1 Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, ​​Hà Nội. Điện thoại: 04 3824 5566-Tòa nhà Tây Sơn 229 Mipec, Tầng 1, Đại học Dongda, Hà Nội. Điện thoại: 04356 38555- F6-B-09 Trung tâm Lotte Hà Nội, Liêu Giai 54, Quận Badin, Hà Nội. Điện thoại: 043825 3636-Hotline: 19001277

Trang web: http://www.tha.co.vn Facebook: https://www.facebook.com/tha.co.vietnam

(Nguồn: ThaiExpress)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like