Tiêu dùng

Panasonic ra mắt nồi chiên không dầu

Để bảo vệ sức khỏe, ngoài việc tập luyện, nhiều người còn quan tâm đến những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, những món ăn có lợi và điều trị bệnh khoa học. Panasonic mong muốn được phục vụ người tiêu dùng nên đã cho ra đời nhiều sản phẩm gia dụng ứng dụng công nghệ để bảo vệ sức khỏe gia đình. Đặc biệt, lò nướng không dầu NU-SC180BYUE là sản phẩm nhà bếp tuyệt vời tích hợp nhiều phương pháp nấu ăn tốt cho sức khỏe hiện nay.

Lò nướng không dầu NU-SC180BYUE đáp ứng nhiều nhu cầu nấu nướng của người tiêu dùng. Ảnh: Panasonic .

Hấp là một phương pháp nấu ăn lành mạnh giúp thực phẩm giữ được chất dinh dưỡng so với thực phẩm chưa qua chế biến. Tính năng này được tối ưu hóa trên NU-SC180BYUE, trang bị mâm nhiệt mạnh mẽ, bình chứa nước lớn và cửa kính 2 lớp chắc chắn, giúp nhiệt lượng phân bổ đều, không bị gián đoạn trong quá trình đun nấu. Điều này giúp cho món hấp thơm ngon và giữ được hương vị ban đầu.

Dung tích lên đến 800ml, NU-SC180BYUE có thể hấp đến một giờ. Do đó, quá trình nấu sẽ không bị gián đoạn khi ngừng thêm nước, do đó đảm bảo bữa ăn ngon. Sau khi máy nước nóng làm nóng nước trong bình chứa nước sẽ được làm nóng bằng máy nước nóng để nhanh chóng tạo ra hơi nước mạnh và ổn định, ngoài ra NU-SC180BYUE còn có 2 chế độ nấu hơi, bao gồm chế độ nấu ít các món như trứng, Ức gà, Tôm … hay chế độ nấu hấp cơ bản cho bún, thịt, thịt viên, … Khi khách hàng có thể linh hoạt chế biến các món ăn là một điểm cộng cho sản phẩm. Ăn theo yêu cầu tại nhà.

Thức ăn nhiều dầu mỡ thường xuất hiện trong các quán ăn nhanh có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như suy yếu hệ vi khuẩn đường ruột, tăng cân, béo phì, tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch … Vì vậy, nhiều bà nội trợ ăn uống lành mạnh, giảm béo chế độ ăn uống. Đặc biệt, khuyến cáo người tiêu dùng nên sử dụng nồi chiên không dầu để chế biến thực phẩm.

Khách hàng mua sản phẩm từ ngày 1-11 / 11 sẽ được tặng máy đánh trứng MFK-GB3WRA trị giá 1220.000 đồng và dụng cụ đánh trứng chậm NF-N50ASRA trị giá 2.200.000 đồng. Ảnh: Panasonic .

NU-SC180BYUE có cơ chế hoạt động bằng quạt đối lưu, có thể luân chuyển và phân bổ nhiệt đều trong lò, có thể làm ra món khoai tây chiên thơm ngon mà không cần dầu bên ngoài mà bên trong vẫn mềm, ngọt. xoay. Hộp đựng của lò nướng NU-SC180BYUE rất lớn, dải nhiệt từ 30-230 độ C, có thể xử lý cùng lúc nhiều món ăn có kích thước và khối lượng lớn. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp nhiều phương pháp nấu ăn lành mạnh bên cạnh hấp, chiên không dầu (như hầm, lên men) … NU-SC180BYUE có 24 sự lựa chọn, trong đó có 18 chức năng nấu và 6 chức năng làm sạch thực đơn giúp khử trùng chai hoặc các vật dụng khác, dễ dàng và nhanh chóng. Sản phẩm sẽ được bán tại LazMall từ ngày 1/11.

Đặc biệt, khách hàng đặt mua sản phẩm từ ngày 01/11 đến hết ngày 11/11 sẽ được tặng trứng MK-GB3WRA trị giá 1220.000đ và nồi nấu chậm NF-N50ASRA trị giá 2.200.000đ. Đặt trước sản phẩm tại đây.

LêNguyễn

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like