Tiêu dùng

Mỹ phẩm làm từ mầm lô hội

Dòng sản phẩm chăm sóc da Univera Hug-Baby do Tập đoàn Univera Hàn Quốc phát triển. Univera Hug chứa đầy những thông điệp yêu thương như một cái ôm của mẹ và là lời khuyên thiết thực cho các bậc cha mẹ để chăm sóc sức khỏe làn da của con mình.

Loạt sản phẩm Univera Hug được lấy từ nhiều sản phẩm của Young Unions. Với 40 năm kinh nghiệm, các chuyên gia nghiên cứu y tế và nuôi dạy con cái từ Univera ở Hàn Quốc đã phát hiện ra việc sử dụng lô hội non (hạt lô hội). Nha đam non là một lô hội một năm tuổi phát triển xung quanh lô hội trưởng thành và có hàm lượng enzyme cao giúp bảo vệ, điều trị và hỗ trợ sự phát triển tối ưu của làn da em bé. Các em bé trên toàn thế giới tận hưởng những điều tốt nhất từ ​​khi sinh ra và nhóm Univera Hug đã làm việc chăm chỉ để có những sản phẩm chất lượng. Tất cả các dòng sản phẩm của thương hiệu đều đáp ứng các tiêu chuẩn sau: chiết xuất tự nhiên có chứa thành phần lô hội trẻ an toàn cho làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh và cung cấp các giải pháp dinh dưỡng để bảo vệ da.

Tất cả các sản phẩm của Univera Hug đều được bán ở thị trường mẹ và bé uy tín trên cả nước.

Univera Hug đã vượt qua nhiều thử nghiệm tiêu chuẩn trồng trọt và thu hoạch nghiêm ngặt. Nguyên liệu cho đến khi quy trình sản xuất khép kín. Dòng sản phẩm này được chứng nhận là không gây kích ứng bởi Dermatest và BDIH.

An toàn là cần thiết, nhưng chưa đủ. Univera Hug có thể đáp ứng nhiều nhu cầu chăm sóc da của bé. Khi thời tiết nóng nực, em bé của bạn sẽ cảm thấy ấm áp và ngứa ngáy. Nếu con bạn bị viêm da dị ứng, Hug Baby Lotion Moisturizer và Hug Baby Intense Cream có thể giúp ích.

Dòng sản phẩm Univera Hug.

Dòng sản phẩm Univera Hug là lời khuyên thiết thực cho các bậc cha mẹ chăm sóc con cái khi đi du lịch. Hiện tại, Univera Hug có văn phòng đại diện tại Việt Nam trên tầng 10 của Keangnam Landmark 72.

Lê Nguyên

Bạn có thể mua các sản phẩm chất lượng cao tại Hệ thống bán lẻ và cung cấp nhiều ưu đãi hấp dẫn: – Hà Nội: SSS Momcare (Cửa hàng bán lẻ của bà Hằng). TP HCM: Chợ nông sản – một hệ thống cửa hàng bán các sản phẩm hữu cơ sạch trên toàn quốc. Đường dây nóng: 0866 985138. Thông tin về cách truy cập trang web hoặc Fanpage.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like