Tiêu dùng

Tủ quần áo nhỏ gọn trong phòng ngủ

Tủ quần áo là một trong những đồ nội thất cần thiết, giúp sắp xếp đồ đạc một cách ngăn nắp. VnExpress Shop cung cấp nhiều mẫu tủ áo tiết kiệm diện tích trang trí các khu vực chung trong phòng ngủ hài hòa và đẹp mắt hơn.

Tủ mỏng FT008 (120cm x 200cm) màu xám nhạt, sử dụng gỗ MFC nhập khẩu từ Malaysia; chiều rộng – chiều sâu- Kích thước cao 120 cm x 60 cm x 200 cm, kiểu dáng hiện đại với những đường nét duyên dáng. Tủ được chia thành hai ngăn dọc, ba cánh đóng mở nhẹ nhàng. Ngăn lớn có thể treo quần áo, có thêm ngăn để đựng đồ. Ngăn dọc nhỏ được chia thành bốn ngăn để đặt chăn, gối, khăn, quần áo. Sản phẩm được giảm 31% chỉ còn 5,5 triệu đồng (giá gốc 8 triệu đồng) -Kệ mỏngFT005 (140cm x 200cm) giảm 44% chỉ còn 6,4 triệu đồng (giá gốc 11,5 triệu đồng) đã qua xử lý chống mọt, chống ẩm. . Tủ được chia thành hai ngăn dọc và ba cánh cửa, có thể đóng mở nhẹ nhàng và tiện lợi. Các ngăn kéo lớn có thể treo quần áo, ngăn trên và ngăn dưới có thể đựng các vật dụng cần thiết. Ngăn dọc nhỏ hơn có thể chứa năm ngăn kéo mở để mở chăn, gối, khăn tắm và các vật dụng khác.

Tủ mỏng FT042 (180cm x 200cm) giảm 41% còn 8,2 triệu đồng, đã qua xử lý chống mối mọt bằng gỗ công nghiệp MFC cao cấp nhập khẩu. Tủ quần áo được chia thành hai ngăn dọc, ba cánh đóng mở nhẹ nhàng. Ngăn lớn có thể treo quần áo, ngoài ra còn có ngăn để đựng những vật dụng cần thiết. Ngăn dọc chia chăn gối thành bốn ngăn. Có ba ngăn kéo để trang điểm hoặc các hiệu ứng nhỏ gọn, và hai kệ bên ngoài để lưu trữ túi hoặc các phụ kiện khác. Thiết kế theo phong cách Châu Âu nhập khẩu, gia công tỉ mỉ, sản xuất tỉ mỉ, thích hợp cho phòng khách hoặc làm phụ kiện cho tủ chính quá tải. Ngăn dưới có thể đựng những đồ có thể gấp lại hoặc những vật dụng khác. Sản phẩm giảm giá 35% còn 8,49 triệu đồng (giá gốc 13,06 triệu đồng) Tủ Ixora đựng 1 triệu đồng gỗ cao su Cozino dát vàng giảm 35% còn 9,59 triệu đồng (giá gốc 14,76 triệu đồng); không có MDF , HDF, MFC. Nội thất hoàn thiện từ trong ra ngoài, không đóng đinh bên ngoài. Sử dụng sơn PU cao cấp để giữ nguyên vẻ đẹp của vân gỗ, chống ẩm, hạn chế trầy xước. Thiết kế có khả năng lưu trữ lớn, quần áo có 1 ngăn kéo trên và 2 ngăn kéo lớn phía dưới dễ dàng phân loại.

Tủ canna 1m vàng Cozino làm bằng gỗ cao su giảm 35% còn 99 triệu đồng (giá ban đầu 16,9 triệu đồng). Gỗ cao su đã qua xử lý cấp, không có MDF, HDF, MFC; cấu trúc lỗ mộng chắc chắn và bền trong sử dụng. Tủ sơn PU cao cấp giữ nguyên vẻ đẹp của vân gỗ, chống ẩm hiệu quả, hạn chế trầy xước. Tủ quần áo được thiết kế với khả năng lưu trữ lớn, với một ngăn kéo phía trên và hai ngăn kéo lớn phía dưới, là loại quần áo thiết thực.

Tủ quần áo gỗ tự nhiên Portobello 1m Cozino có hai sự lựa chọn về giá cả chất liệu. Đầu tiên là gỗ sồi trắng Mỹ nhập khẩu với các chi tiết ẩn như hông, lưng, kệ, ngăn kéo Mặt trên của tủ là ván cao su, các mặt bên được phủ veneer sồi, giá 11,79 triệu đồng. Thứ hai là tủ làm bằng gỗ sồi trắng 100% nhập khẩu từ Hoa Kỳ với mức giá 15,39 triệu đồng. Tủ có các mặt dạng ngăn kéo và cánh phẳng, chân tủ có các góc bo tròn, tay nắm nhúng đẹp mắt tạo cảm giác sáng sủa, dễ chịu. Sản phẩm có không gian chứa rộng rãi, có thể phân loại quần áo vào ngăn chứa đồ phía trên 2 ngăn kéo lớn phía dưới một cách tiện lợi.

Đồng giá tủ cánh lùa gỗ sồi IBIE SDR1O làm bằng gỗ sồi trắng Mỹ nhập khẩu giảm 35% chỉ còn 11,99 triệu đồng. Và thiết kế theo phong cách Châu Âu. Bên trong tủ có ngăn để đồ rộng rãi và kệ trên hoặc dưới để gấp quần áo. Thiết kế dạng cánh trượt giúp tiết kiệm diện tích và phù hợp với những căn phòng ngủ có diện tích nhỏ. Toàn bộ bề mặt được phủ một lớp PU cao cấp không chỉ giữ được vẻ đẹp của vân gỗ mà còn bảo vệ sản phẩm được lâu dài dưới các điều kiện khí hậu khác nhau.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like