Tiêu dùng

Dụng cụ thể thao tại nhà

Tập thể dục là một trong những hoạt động cần thiết để tăng sức đề kháng hàng ngày, phòng Covid-19. Vì bạn không thể đến phòng tập như trước đây nên bạn vẫn có thể tập thể dục tại nhà. Sau đây là một số mặt hàng thể thao vừa đáp ứng nhu cầu tập luyện cơ bản của gia đình vừa giúp tăng cường sức khỏe đang bán khá chạy tại các cửa hàng của VnExpress.

Giày thể thao có độ bám tốt và ôm chân, vui lòng di chuyển nhẹ nhàng để tránh va chạm, chấn thương. Giày chạy bộ Adidas Nova Run EE9266 chính hãng này có thiết kế đơn giản và cổ điển, mang đặc trưng của Adidas, mang đến sự phối màu tinh tế và thời trang cho đôi giày, giúp bạn dễ dàng phối đồ và mang. Được sử dụng trong mọi tình huống. Đôi giày được tích hợp công nghệ Cloudfoam siêu nhẹ, mềm mại mang lại cảm giác mềm mại và êm ái cho những bước đi. Sản phẩm của Adidas giảm 32%, còn 1,89 triệu đồng (giá gốc 2,79 triệu đồng).

Khuyến cáo các bạn nữ nên mặc áo phông có độ co giãn và thấm hút mồ hôi tốt, tránh mặc quần jean, kaki sẽ khó tập. Bạn có thể lựa chọn quần thể thao nữ iBasic IBX052P với chất liệu vải co giãn đa chiều, mềm mại, thoáng mát, có tính năng thấm hút mồ hôi tốt giúp cơ thể luôn khô thoáng. Quần rất phù hợp với các môn thể thao có cường độ từ thấp đến cao như tập gym, yoga, hiiit, v.v. Với kiểu dáng trẻ trung, quần rất dễ kết hợp với mọi phong cách. Sản phẩm được giảm 10% chỉ còn 539.000đ (giá gốc 599.000đ).

Ngoài việc chọn những chiếc quần có chất liệu vải co giãn nhiều chiều, chị em cũng có thể mua những chiếc áo có chất liệu nỉ để bảo vệ các dây chằng và mô của ngực, giúp chúng không bị kéo căng và nâng đỡ. Cửa hàng VnExpress bán áo thể thao nữ iBasic IBX099 giảm giá 135% còn 259.000, chất liệu vải tổng hợp mềm, mịn, không gây ma sát khó chịu. Áo có khả năng thấm hút mồ hôi và giữ cho cơ thể luôn khô thoáng, thích hợp cho các bài tập từ cường độ thấp đến cường độ cao như yoga, thể dục, thể dục nhịp điệu …

Áo thể thao cao cấp Scondak HJ001 cũng là một trong những item quần áo thể thao cần thiết Một cho nam và nữ. Sản phẩm được thiết kế đơn giản với tông màu đen khỏe khoắn, có viền màu hồng, xanh lá, cam, xám, xanh dương, đen đậm và các màu khác. Áo gối có trọng lượng 70 gram giúp bảo vệ và hạn chế chấn thương cho đầu gối. Sản phẩm được làm từ chất liệu polyester tổng hợp co giãn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi, co giãn phù hợp với mọi bài tập và tư thế của người tập. Những chiếc gối này giảm giá 16% tại các cửa hàng của VnExpress, chỉ còn 69.000 đồng.

Nếu cần, bạn có thể đựng gọn gàng đồ dùng cá nhân trong túi thể thao GTXSports, giá cực rẻ chỉ 26,000đ. Phần eo phối sợi mềm mại, uyển chuyển, được may bằng chất liệu vải Lycra mềm mại, êm ái sẽ không gây hằn da khi vận động. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh kích thước của thắt lưng theo vòng eo của mình. Khóa kéo và khóa thắt lưng được làm bằng nhựa siêu bền.

Thư Kỳ

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like