Tiêu dùng

Bộ sưu tập bánh trung thu Longding

Bạn có thể cung cấp một hộp bánh Langham Ankui và một chai bánh bột sen trắng thanh lịch và trà Quan Am Vương của bạn cho các thành viên cao cấp trong gia đình.

Bánh trung thu Langham Ankui .– .— Ngoài ra, hộp bánh Long Đình Nguyệt Quý mang đến một đêm trăng sáng ý nghĩa cho gia đình bạn, nơi mang đầy đủ hương vị của trời và đất: trà xanh, Khoai môn, đậu đỏ, đậu xanh, rong biển hoặc hạt dẻ. .. Hộp bánh này bao gồm 7 cupcakes và một chiếc bánh lớn, được thiết kế đặc biệt cho các gia đình quây quần bên nhau.

Đối với các bậc cha mẹ, hộp bánh Long Đình Gia Quý đã thay thế người đại diện trở lại như lời chúc tốt đẹp nhất của họ. Bánh sen và 4 bánh tự chọn. 6 chiếc bánh trông giống như hình ảnh trẻ em để đoàn tụ với cha mẹ, làm tăng thêm niềm vui của ngày tết mới .

– Bánh trung thu Long Định Nguyệt Quý .

Bánh ngọt. Chiếc bánh nhỏ, và mọi người đều có thể cảm nhận được sự ngọt ngào của hạnh phúc.

Long Đình Từ Quý có 4 bánh vuông, gợi nhớ bốn mùa trong năm. Mùa xuân, mùa hè, mùa thu, mùa đông … thời tiết thay đổi như tái sinh, nhưng gia đình cảm thấy quen thuộc và vẫn như cũ.

Bánh trung thu Long Đình Từ. Dành cho những người yêu thích son môi trong mùa thu vàng lãng mạn, nhà hàng cung cấp một hộp bánh Long Đình Phúc Quý, bao gồm hai loại bánh tròn thanh lịch với hương vị đậm đà và thơm. Quán tính. Từ vị ngọt của hạt sen trắng đến vị mặn của lòng đỏ trứng, lớp vỏ mỏng chạm đến mong muốn mọi thứ nhân đôi khi có hai …

Long Dinh Moondding-Products Nhà hàng Long Đình:

64 Su Quan Su, Thành phố Hoàn Kiếm, Hà Nội-ĐT: 04 39429168 / Hotline: 0902 286 286

www.banhtrungthulongdinh.vn .

(Nguồn: Công ty TNHH Triều Nhất )

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like