Tiêu dùng

3 món mì tôm chua và cay đặc biệt – một lựa chọn khác của ẩm thực Việt Nam

Theo dữ liệu từ Hiệp hội mì ăn liền thế giới (WINA), trong những năm gần đây, tiêu thụ mì ăn liền Việt Nam đã được xếp thứ năm trên thế giới, chỉ đứng sau Trung Quốc, Indonesia, Ấn Độ và Nhật Bản. . Mì ăn liền được coi là món ăn quen thuộc của nhiều người bận rộn, đặc biệt là sinh viên đại học và sinh viên đại học. Mì có thể được ăn vào bữa sáng, bữa trưa hoặc bữa tối. Nhiều người có thể chọn mì khi không đủ tiền vào cuối tháng hoặc khi họ đói vào giữa đêm hoặc vào đêm giao thừa. Tôi đã bỏ lỡ một nửa lòng trung thành, thịt mỡ … Ngày nay, nhiều món mì ăn liền của người Việt không còn chỉ là một món ăn chống đói. Điều này đã dẫn đến các tiêu chuẩn cao hơn và cao hơn của người tiêu dùng đối với các sản phẩm như vậy: không chỉ “ngon-bổ dưỡng-giá thấp”, mà còn phải vượt qua công thức hương vị và đảm bảo chất lượng cao nhất. Vệ sinh và an toàn thực phẩm hoặc các yếu tố khác, như bao bì tinh tế, công nghệ sản xuất tiên tiến … Ngoài việc sử dụng mì gói bột gia vị truyền thống, người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn: mì sử dụng một gói nước ép.

Mì 3 súp tôm chua cay đặc biệt, ninh với tôm và thịt hầm trong vài giờ.

Sau khi sử dụng bốn loại súp, mì hầm thịt bò với rau thơm, mì Việt với tôm chua nóng, mì gà chua nóng, mì Thái chua nóng. Thương hiệu mì ăn liền giành được sự yêu thích của người tiêu dùng. Một loại nước ép trái cây mới, có tôm chua nóng, mì chua ngọt. Mì có nhiều hơn, nhưng giá không thay đổi.

Đại diện của Uniben, chủ sở hữu của 3 mì mì gạo, cho biết đây là kết quả của nhiều năm nghiên cứu của một nhóm các chuyên gia R & D (phát triển sản phẩm). Uniben đã kế thừa và quảng bá thành công “ẩm thực Việt Nam tiêu biểu” trong hai nhà máy lớn hiện đại, kết hợp với những lợi thế của công nghệ sản xuất tiên tiến và tạo ra một bao bì nước ép mang tính cách mạng để thay thế hoàn toàn bao bì. Gia vị thông thường Tôm và thịt tươi được nấu trong vài giờ thông qua quá trình thanh trùng và tập trung để tạo ra các gói nước ép phong phú.

Để có một gói nước ép thơm ngon và bổ dưỡng, Uniben sử dụng các nguyên liệu tự nhiên với thịt tươi và vỏ và các loại thảo mộc đáp ứng các tiêu chuẩn của VietGap, chanh, tỏi và ớt. Sau một quá trình lựa chọn và chế biến nghiêm ngặt, hiện đại, các thành phần này được nấu với các loại gia vị cụ thể trong một thời gian được tính toán cẩn thận và các giọt kết quả được kết hợp với màu sắc âm ỉ. Thịt nổi bật và thơm trộn với rau.

Mì ăn liền 3 món được nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và lựa chọn. Nếu món thịt bò hầm thơm lừng được kết hợp với món thịt bò hầm độc đáo, nhiều cấp độ nóng và chua khác nhau (như đặc biệt và chua, tôm Việt Nam, Thái và Thái, lẩu gà chua ngọt) sẽ vượt qua vị cay, chua, mặn và Tiết kiệm để thỏa mãn khẩu vị của thực khách. Một hỗn hợp hải sản, thịt tươi và gia vị. “Dòng sản phẩm đặc biệt dành cho mì tôm cay được coi là một sản phẩm mang tính cách mạng với công nghệ tập trung nước ép tiên tiến.” Chanh, ớt và gia vị tự nhiên giàu có được trộn với mì, và có một gói nước ép. Thịt tôm đáng yêu mang đến cho bạn món mì ngon và ngon “, đại diện của Uniben chia sẻ.

Mì ăn liền 3 món, sử dụng gói nước ép mang tính cách mạng, được nấu bởi thịt và xương trong vài giờ, là một món phổ biến Các sản phẩm mì ăn liền Mỳ ăn liền được đóng gói trên dây chuyền sản xuất hiện đại được nhập khẩu từ châu Âu, tuân thủ quy trình quản lý chất lượng, ISO 9001, 2015 và các quy trình quản lý chất lượng khác, và đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. “Do công nghệ tiên tiến, không chất bảo quản, Do đó, đại diện của Unibern cho biết thời hạn sử dụng là lâu dài. “Ngoài bao bì, mì ăn liền 3 Miên với bao bì nước trái cây còn có nhiều cốc hơn, phù hợp cho học sinh tiểu học, học sinh và nhân viên văn phòng cần các sản phẩm dễ sử dụng. Chế biến nhanh có thể đảm bảo ngon miệng và đủ năng lượng …- Mì 3 Chinh phục giới trẻ một cách thuận tiện.

Telford (một sinh viên giỏi của trường đại học thống nhất thành phố Hồ Chí Minh) đang làm việc trong một dự án tốt nghiệp, vì vậy anh ta phải đi ngủ thường xuyên. Mẹ Phúc mua một hộp 3 mì, Bằng cách này, anh ta có thể chống lại cơn đói nửa đêm, điều đó khiến Phúc rất hạnh phúc. “Dù là bữa sáng hay bữa sáng, mì luôn có độ dẻo dai tốt, và mùi thơm nức nở. Tôi thích làm nước trái cây như thế này, không chỉ có thể làm một tô mì đẹp mà còn rất ngon. Độ axit phong phú, đặc biệt là độ axit sáng, được chia sẻ với sinh viên …

Súp nước dùng thịt và xương đã được nấu trong vài giờ và được sản xuất theo cách hiện đại. Nó đáp ứng các tiêu chuẩn về vệ sinh và an toàn thực phẩm. Lựa chọn đặc biệt cho bữa sáng, bữa trưa, bữa tối và bữa tối

Diệp Chi

UnibenCó 2 nhà máy thực phẩm hiện đại lớn và 3 thương hiệu trong ngành hàng tiêu dùng nhanh, bao gồm 3 Mien, Reeva và Joco. Theo dữ liệu từ Kantar WorldPanel (Nông thôn), kể từ năm 2015, người tiêu dùng Việt Nam đã đặc biệt chọn 3 loại mì ăn liền Miên, với thị phần 27,5%.

Reeva bao gồm mì ăn liền và các sản phẩm mì. Bổ sung nấm chất lượng cao thực sự đã được chấp nhận rộng rãi bởi người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu đến hơn 16 quốc gia trên thế giới, bao gồm nhiều quốc gia có tiêu chuẩn chất lượng và an toàn nghiêm ngặt. Thực phẩm từ Châu Âu, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, v.v … Joco là một thương hiệu nước ép giàu vitamin giúp tăng cường hệ miễn dịch và hệ miễn dịch của cơ thể. Nó chứa 3 hương vị của các thành phần tự nhiên. Aloe, bột yến mạch, lô hội và hương vị trái cây niềm đam mê.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like