Tiêu dùng

Mẹo dọn phòng không tệ

Dưới đây là một số lời khuyên hiệu quả có thể giúp bạn có một ngôi nhà ngọt ngào.

1. Sử dụng giấm

ở những khu vực thấp và tù đọng (như bồn rửa, cống, v.v.), cho dù bạn có ngửi thường xuyên như thế nào, rất dễ để bạn ngửi thấy nó. Trước khi rửa, ngâm chúng trong giấm ít nhất 5 phút, sau đó rửa sạch khu vực này sẽ làm giảm đáng kể mùi khó chịu.

Ảnh: Magforwomen .

2. Nến thắp sáng

Có rất nhiều loại nến thơm trên thị trường nến. Đặt nến thơm ở nhiều nơi xung quanh nhà, đặc biệt là trong nhà bếp và phòng tắm. Khi đốt, mùi nến sẽ lan khắp nhà bạn.

3. Vệ sinh thú cưng

nhà có thú cưng hoặc có mùi khó chịu. Rửa vật nuôi và làm sạch chuồng của chúng thường xuyên để đảm bảo sạch sẽ.

4. Vệ sinh nhà bếp

nấu ăn, cặn, mùi rau hoặc trái cây … làm cho việc nấu ăn luôn luôn thơm. Làm sạch thùng rác thường xuyên và lưu trữ rau và trái cây để tránh ruồi. Xin nhớ rằng nếu thùng rác và tủ lạnh không sạch, chúng có thể tạo ra mùi khó chịu. Làm sạch rác bằng baking soda (muối), và làm sạch tủ lạnh và góc bếp bằng giấm.

5. Giữ cho nó mở – như giữ cho nhà thông thoáng. Mở cửa ra vào và cửa sổ để cho phép không khí lưu thông, để không làm cho căn phòng của bạn trở nên vô hình với mùi và mùi khó chịu.

6. Giặt thảm

Làm sạch thảm thường xuyên. Bạn có thể sử dụng mẹo đơn giản này: Rắc một ít muối lên thảm và để nó ngồi ít nhất 15 phút trước khi hút bụi. Thuốc muối có khả năng hấp thụ mùi đặc biệt và tỏa ra mùi thơm dễ chịu.

7. Sử dụng hương vị tự nhiên

Bạn có thể sử dụng hương vị tự nhiên, chẳng hạn như que quế và que quế. Cho nhang khô hoặc các loại thảo mộc khác có mùi thơm nhẹ vào nồi và đun sôi. Giảm nhiệt và đun sôi ở nhiệt độ thấp để lan tỏa mùi thơm.

8. Chiết xuất vani

rất dễ sử dụng trong nhà. Rải một ít chiết xuất vani trên bóng đèn và bật đèn. Khi bóng đèn nóng, nó sẽ tỏa ra một mùi thơm.

9. Sử dụng cam

Đây là một kỹ thuật rẻ tiền, đơn giản và hiệu quả. Cắt đôi quả cam, bỏ ruột và thêm muối vào phần còn lại. Để lại hỗn hợp trong mùi thơm của căn phòng và ngửi nó cả ngày.

Ngoài các hóa chất đắt tiền và không hiệu quả trong một thời gian dài, bạn cũng có thể sử dụng các kỹ thuật đơn giản, nhanh chóng và tiện lợi này. Giá rẻ, sẽ có một ngôi nhà ngọt ngào.

Khánh Vy (theo magforwomen)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like