Tiêu dùng

Hơn 100 món ăn trong Vườn Seoul

Không gian sang trọng và ấm cúng của Nhà hàng Seoul Garden

— Nếu bạn có ẩm thực Nhật Bản hoặc Hàn Quốc, bạn không thể bỏ lỡ không gian sushi và sashimi được trưng bày. Hãy chú ý.

Thực khách sẽ dễ dàng tìm thấy món lẩu đặc biệt trong nhà hàng này. Nếu khách hàng thích vị cay của ớt và chất béo của nước dừa, thì bạn không được bỏ qua món lẩu Tomyum – biểu tượng của vùng đất của Đền Vàng. Súp kim chi cay hoặc súp nhà sư vàng khỏe mạnh. Seoul Garden cung cấp hơn 20 loại món nướng và gia vị khác nhau để thêm cho thực khách. Chủ nhà có thể đặt hàng trăm món ăn với phong cách và hương vị độc đáo.

Không khí Việt Nam được trang trí với hơn 20 loại bánh và các món ăn đặc trưng của 3 quốc gia, như bánh xèo, bánh xèo, chả giò, thịt bò có nắp .. sẽ làm hài lòng những thực khách thích ẩm thực Việt Nam.

Ưu đãi đặc biệt dành cho nhà hàng Seoul Garden Restaurant “Ngày 7, thứ Hai, thứ Ba, phí buffet áp dụng cho Vườn Seoul tại Thành phố Hồ Chí Minh: Quận 1, Bến Nghệ Lê Thành Tôn 70-72, Trung tâm Vincom 3 Quận B3 -16A, Trung tâm Vincom, Quận 6, 208 Nam Kỳ Khát Nghĩa, đường dây nóng: 1900 1277-website: http: //www.seoulgarden. Com.vnFacebook: http://www.facebook.com/SeoulGarden.VietNam — – Hệ thống vườn Seoul của Hà Nội:

Tháp Triều Triều 191 Vincom, Tầng 5, Hoàn Kiếm Trần Hưng Đạo 33, Tầng 07, Tòa nhà G, Trung tâm mua sắm Vườn đô thị Le Manoir, Maidin, Dublin

— (Nguồn : Vườn Seoul)

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like