Tiêu dùng

10 loại kem chống nắng hàng đầu năm 2019

Dermalogica Prisma Protective SPF 30: Sản phẩm mới của Dermalogica sử dụng dưỡng chất chiết xuất từ ​​matcha và ngải cứu giúp bảo vệ da khỏi tia cực tím có hại, làm dịu và cung cấp độ ẩm.

Kem chống nắng đơn giản và tinh khiết Coppertone SPF 50: Chiết xuất từ ​​trà, tảo biển và hoa sen có thể giúp làm dịu làn da bị kích ứng. Ngoài ra, hãng còn bổ sung thành phần đặc biệt có nguồn gốc là oxit kẽm có thể mang đến cho bạn làn da tươi trẻ.

Kem chống nắng Tricor Silk Pore Fine Sunscreen SPF 35 PA +++: Sản phẩm được thiết kế đặc biệt cho khả năng che khuyết điểm cao, có thể nhanh chóng thẩm thấu vào da, giúp “khóa chặt” lớp nền và trả lại cho bạn làn da mềm mại. Kem dưỡng ẩm hàng ngày phổ rộng SPF 40 PA +++ Superscreen: Loại kem này không chỉ dưỡng ẩm mà còn có SPF 40 để bảo vệ da. Sản phẩm còn chứa thành phần kháng khuẩn và giúp làm dịu da, phù hợp với những cô nàng có làn da khô.

Kem chống nắng lấp lánh khoáng chất Bare Republic SPF 50: Kem thấm dầu được thiết kế độc đáo với màu neon là sự lựa chọn của những cô nàng yêu thích sự tỏa sáng và nổi bật. Nổi bật từ những điều đơn giản nhất. SkinCeuticals Lightweight UV Protection SPF 50: Chứa vitamin E và chất chống oxy hóa, loại kem này có thể cung cấp cho bạn làn da sạch sẽ. Mềm mại và mịn màng. Do không bị bít lỗ chân lông nên kem không bị bết dính, nhờn rít hay bí da.

Kem chống nắng Tarte Tarteguard Mineral Powder Sunscreen SPF 30: Với thiết kế dạng cọ, cầm chắc tay và dễ mang theo, giúp làm mới và bảo vệ làn da của bạn. Bất cứ lúc nào.

Kem dưỡng ẩm da mặt hàng ngày Pond’s Clarant B3 đều màu da với chỉ số chống nắng SPF 30: Sản phẩm này không chỉ làm da trắng sáng trong thời gian dài mà giá thành cũng rất rẻ, khoảng 10 đô la.

Peter Thomas Roth Max Mineral Naked Broad Spectrum SPF 45: Các thành phần đặc trưng trong loại kem này sẽ làm cho làn da của bạn mềm mại và dẻo dai. Đây là một hỗ trợ đắc lực để bảo vệ da khỏi tia cực tím và các yếu tố gây lão hóa.

Kem chống nắng Neogen Sun Protection SPF 50 PA +++: Đây là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của K-beauty. Sử dụng thành phần chiết xuất từ ​​hoa hồng và quả mâm xôi, kem có khả năng dưỡng ẩm cao và thấm nhanh vào da với chỉ số SPF 50 ấn tượng.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like