Tiêu dùng

Nấu ăn thoải mái với các thiết bị nhà bếp Green Cook

Nếu có những công cụ, dụng cụ nấu nướng tiện lợi, các bà nội trợ sẽ thích vào bếp. Ngoài việc tiết kiệm thời gian, đồ gia dụng đa chức năng còn có thể giúp các đầu bếp tại gia chế biến món ăn nhanh chóng, sạch sẽ, món ăn đẹp mắt và ngon hơn.

Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm bếp từ xanh dưới đây, hiện đang được bán với giá ưu đãi trên cửa hàng VnExpress.

Bộ 6 miếng vá, hạt nướng GCSP-C6 Green Cook làm bằng chất liệu PA66, chịu nhiệt độ cao. Danh mục sản phẩm đa dạng về mẫu mã và mỗi sản phẩm dành riêng cho từng món ăn. Trọng lượng nhẹ, có tay cầm cách nhiệt, dễ sử dụng. Tất cả các sản phẩm được giảm giá 45%, giảm chỉ còn 99.000 đồng tại cửa hàng VnExpress.

Ấm đun nước Green Cook GCEK-17S15D được làm bằng chất liệu thép không gỉ 304. Cách nhiệt, chống đóng cặn. Dung tích bình 1.7 lít có thể sử dụng cho cả gia đình. Sản phẩm gồm hai màu: xanh và hồng. Đế điện có đèn báo xoay 360 độ, tự động ngắt điện sau khi nấu. Giá của chiếc ấm là 219,000đ giảm 45% so với giá gốc.

Chảo đá chống dính Green Cook GP01-22IH có đường kính 22cm, phù hợp với các món chiên, xào, rán thậm chí là ngập dầu. Mặt trong và mặt ngoài của nồi được phủ các vân đá chống dính. Đáy nồi kết nối với đế nhiễm từ dùng được cho bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp gas hay nồi cơm điện … đều được. Tay cầm bằng nhựa cách nhiệt chống nóng. Giá của nồi là 149.000đ.

Đường kính đáy của Nồi đá chống dính hoa văn Green Cook GCP05-18 là 18cm. Chảo phủ 7 lớp chống dính vân đá, dày 3mm, bền bỉ, chống dính và chống biến dạng, dễ vệ sinh. Cánh tay phải được làm bằng nhựa cách nhiệt mạnh mẽ. Giá của nồi là 169.000đ.

Máy xay cầm tay Green Cook GCJ01 có kích thước nhỏ gọn, sử dụng pin sạc, dễ dàng mang theo khi đi làm. Máy cũng được tích hợp cổng USB, có thể dùng để sạc pin điện thoại. Ba lưỡi dao gồm lưỡi dao, lưỡi răng cưa và lưỡi trộn giúp máy xay có thể xay đá nhanh, cứng và nát. Có miếng đệm silicone chống văng trên nắp. Sản phẩm này được giảm 43% còn 429,000đ.

– Chảo nhôm hoa văn tuyết Green Cook GCS04-18 đường kính 18 cm, tay cầm bằng gỗ. Được làm bằng nhôm truyền nhiệt nhanh, nhẹ, dễ cầm nắm trong quá trình nấu nướng. Có rãnh ở hai bên. Giá Quánh là 88,000đ giảm 40% so với giá gốc.

Nồi lẩu, bếp nướng điện đơn chip chống dính Green Cook GCEH30 có dung tích 5 lít và đường kính lòng nồi là 30 cm, phù hợp cho gia đình từ 4 đến 6 người. Chảo được phủ một lớp chống dính giúp thức ăn luôn nguyên vẹn, không bị hư hỏng. Tay cầm bằng nhựa nóng và bỏng. Ngoài các chức năng nấu chính của nồi, bạn còn có thể sử dụng chảo để chiên, xào, nấu canh … Giá sản phẩm là 259.000 đồng, giảm 48% so với giá gốc. “Ngày hội thương hiệu”, “giảm giá độc quyền lên đến 50% cho các thiết bị gia dụng, trong đó có các sản phẩm gia dụng mang thương hiệu Green Cook. Người tiêu dùng có thể nhập mã GDT7 để được giảm thêm 10% cho đơn hàng từ 800.000 đồng đến 100.000 đồng. Chương trình bắt đầu từ Có hiệu lực ngay từ bây giờ và kết thúc vào ngày 19 tháng 7. Kiểm tra thông tin chi tiết và chọn mua sản phẩm tại đây.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like