Tiêu dùng

Giá mẫu có thể được sử dụng trong không gian bếp nhỏ

Nếu nhà bếp của bạn không quá lớn, vui lòng tham khảo một số kệ phù hợp bên dưới để lưu trữ các mặt hàng cần thiết và bán chúng với giá chiết khấu trong cửa hàng VnExpress.

Kệ bếp 2 tầng Tashuan TS-3623 VND 90 000 có thể chứa nhiều lọ lớn, chai, chai gia vị mà không lo quá tải. Hoặc bạn có thể để các dụng cụ nhà bếp khác. Kệ được làm bằng nhựa bền, thiết kế 2 lớp với dao, muỗng, thớt hoặc khay tích hợp, đáy kệ có hoa văn nhỏ có thể tạo ra âm thanh thoát ra và giúp thoát nước.

Giá để nồi đa năng Tashuan TS-3387 đã giảm 5% xuống còn 94.000 đồng, bao gồm thiết kế bốn lớp với ba giá đỡ cho bạn. Sắp xếp và tiết kiệm nồi và chảo. Sản phẩm được làm bằng nhựa cứng bền với khả năng chống chịu tốt và thiết kế nhỏ gọn. -SMLIFE giá bếp 60cm, trong trường hợp 545.000 đồng, có thể được giảm giá 10% 2%, bao gồm nhiều phụ kiện, cho phép người dùng đặt mua dao, thớt, nồi nêm hoặc chảo, chảo một cái. Khả năng chịu lực cao là một thành phần điển hình của kệ.

Sử dụng hai đũa và thìa để giảm 15% kệ bếp đa chức năng Eurolife EL-K2 (trắng và bạc) xuống còn 408% đồng. Sạch sẽ và thiết thực, kết hợp kệ với hộp gia vị, nước tương và nước mắm, giá đỡ dao tích hợp được đặt phía sau kệ. Ngoài ra, các miếng vá, muỗng, thớt, phụ kiện nhà bếp và giá treo khăn có thể được treo trên kệ.

Bộ đồ ăn và kệ bằng thép không gỉ BAO-KCM3655 (thép không gỉ 304) giảm 24% xuống còn 1,6 triệu đồng, ngoài việc có thiết kế sang trọng và chắc chắn, sản phẩm còn thiết kế thêm một khay nhựa bên dưới để giúp Dễ dàng thoát nước từ bồn rửa.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like