Tiêu dùng

Bí quyết làm sạch nội tạng thịt lợn

Dưới đây là một số lời khuyên chia sẻ rất hữu ích từ Đầu bếp Thanh Nga để giúp bạn làm sạch nội tạng thịt lợn một cách dễ dàng.

Dạ dày

Bụng thịt lợn thường mất rất nhiều thời gian để chế biến bán, nhưng đôi khi nó vẫn rất thơm. Phương pháp thông thường là chà xát với bột và muối để giảm mùi tanh, nhưng không loại bỏ dầu. Một phương pháp khác là lật ngược dạ dày để loại bỏ tất cả các màng mỡ, sau đó làm nóng chảo nhôm, đặt dạ dày vào đó, vặn nhanh ra, loại bỏ dầu và cạo râu.

Tiếp tục 3 như thế này. Khi bạn chỉ cần nhấc bụng lên, chuẩn bị nước mắm ngon, khuấy nhanh trong khoảng 2 phút, sau đó loại bỏ nó, cạo nó, chà với muối và chà với chanh, phần còn lại Rửa sạch mạnh mẽ. Bằng cách này, bụng lợn trở nên sạch và trắng.

Khi luộc bụng heo, hãy cẩn thận không cho vào nồi khi nước lạnh hoặc không thực sự sôi. Thay vào đó, hãy thêm nước sôi axit hoặc rượu trắng vào nồi. Muối không thể được đun sôi vì nó sẽ thắt chặt và làm cứng dạ dày lợn. Sau khi đun sôi, bạn cần thỏa mãn cơn đói. Khi nó sôi, ngâm nó trong nước đá với một vài giọt nước cốt chanh. Điều này sẽ đảm bảo ruột lợn lợn có màu trắng và giòn.

Squishy, ​​cắt thịt lợn mua làm đôi, cắt màng trắng làm đôi bằng một con dao sắc và rắc muối. Thận, bóp và rửa sạch. Ngoài ra, bạn có thể ngâm thịt lợn trong rượu vang trắng để loại bỏ mùi tanh. Khi chế biến, nên sử dụng một con dao sắc để rây ra bề mặt hình bầu dục để làm cho thức ăn đẹp hơn.

Ngoài thận lợn và dạ dày, gan cũng là cơ quan được nhiều người lựa chọn. Tránh các phần màu đỏ, trắng hoặc khó chạm vào gan. Rửa gan và thêm một chút rượu trắng để giảm cá. Trước khi nấu, ướp gan với giấm và giấm để làm cho nó giòn, và máu sẽ không được hấp thụ.

– Ruột (tim)

Giống như từ này, nên mua xúc xích thịt lợn từ “lộn ngược”, ngâm trong ruột, chà xát với bột (hoặc giấm, nước chanh) và muối, và sử dụng Rửa sạch trong nước lạnh. Đun sôi nước sôi, bỏng ruột (không nấu quá kỹ), sau đó rửa lại.

Khi luộc làm cho ruột giòn và không có vị, hãy cho chúng vào một ít hành tây nướng và nghiền chúng trong nồi. Sau đó luộc ruột mới. Chuẩn bị một bát nước sôi, làm mát bằng giấm hoặc axit, ngâm ruột luộc cho đến khi trời lạnh, và lấy chúng ra. Ruột có màu trắng và giòn.

Leave a Comment

Your email address will not be published.

You may also like